ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชี้ตาย!กรีซมันน์พร้อมซิวชัยให้แอตมาดริด-อาร์เซน่อลจัดลากาแซตต์สู้ :ตัดเชือกยูโรปาลีก

ชี้ตาย!กรีซมันน์พร้อมซิวชัยให้แอตมาดริด-อาร์เซน่อลจัดลากาแซตต์สู้ :ตัดเชือกยูโรปาลีก

Posted 03/05/2018 by siamsport

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ได้เปรียบเล็กน้อยหลังจากบุกไปยิงอเวย์โกล์ไว้ในนัดแรก นัดนี้ขอซิวชัยด้วยการ ส่งกรีซมันน์ ผลิตสกอร์ ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดลากาแซตต์สู้เพื่อเข้าไปชิงตั๋วทางลัดไป ชปล. ในศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2561

ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง
วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2561
แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
(ผลนัดแรก : เสมอ 1-1)

สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์แอตเลติโก มาดริด พาทีมเสมออาร์เซน่อล 1-1 ในนัดแรก ก่อนเบียดชนะอลาเบส 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม

สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ ''เอล โชโล่'' จะไม่มี ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในนัดแรก รวมไปถึงฆวนฟราน (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ฟิลิเป้ ลุยส์ (หน้าแข้ง) ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ต้องแก้ปัญหาขาดแคลนแบ็กขวา ด้วยการถอย โตมาส์ ปาร์เตย์ ลงไปยืนแทน  

ส่วนพวกแกนหลักที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์อย่าง ยาน โอบลัค, โฮเซ่ คิเมเนซ, ซาอูล ญีเกซ และ อองตวน กรีซมันน์ ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด โดยรายหลังจะประสานงานกับ ดีเอโก้ คอสต้า ในแนวรุก ซึ่งเคยยิงประตูปืนโตมาก่อนสมัยเล่นกับเชลซีในพรีเมียร์ลีก

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล พาทีมเสมอแอตเลติโก มาดริด 1-1 ในนัดแรก ก่อนแพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม แต่หวังว่าจะพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ ก่อนจะอำลาทีมอย่างเป็นทางการ หลังเป็นผู้จัดการทีมมานานถึง 22 ปี

สภาพทีมเกมนี้เวนเกอร์ยังชวดใช้งาน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ติดคัพไทรายเดียว รวมไปถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ (ข้อเท้า) ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ส่วน อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่เจ็บเพิ่มมา ก็ต้องรอทดสอบความฟิต แต่ก็เซอร์ไพรส์คือการคัมแบ็กของ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งฟิตกลับมาลงสนามได้แล้วในเกมเสมอผีแดง แถมยิงประตูได้ด้วย ก็มีลุ้นออกสตาร์ต

ขณะที่แกนหลักที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อารอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ต่างพร้อมคัมแบ็ก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - โตมาส์ ปาร์เตย์, โฮเซ่ คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ลูอิส แอร์กน็องเดซ - อังเคล กอร์เรอา, กาบี, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้ - ดีเอโก้ คอสต้า, อองตวน กรีซมันน์ 
เทรนเนอร์ : ดีเอโก้ ซิเมโอเน่  

อาร์เซน่อล (4-3-2-1) : ดาวิด ออสปิน่า - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาคา, แจ็ค วิลเชียร์ - เมซุต โอซิล, เฮนริค มคิทาร์ยาน - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
เทรนเนอร์ : อาร์แซน เวนเกอร์

ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

เกร็ดก่อนเกม

- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูกใน 3 เกมหลังสุดยูโรปา ลีก ของตราหมี
- อาร์เซน่อลไม่แพ้ใน 5 เกมหลังสุดยูโรปา ลีก
- กันเนอร์สไม่แพ้ในปี 2018 ที่เยือนยุโรปแต่พวกเขาแพ้ 7 จาก 8 เกมลีกในปีนี้รวมถึง 6 เกมลีกติดต่อกันด้วยที่เยือน
- ทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อนถ้วยยุโรป จนกระทั่งมานัดแรกที่ตราหมี 10 ตัวบุกเจ๊ากันเนอร์ส 1-1 ก่อนหน้านี้เคยเจอกันแค่ปรีซีซั่นในถ้วย เอมิเรตส์ คัพ ปืนชนะ 2-1 ปี 2009 เท่านั้น
- ตราหมีสถิติ 28 เกมเจอกับทีมจากอังกฤษคือ ชนะ 10, เสมอ 12, แพ้ 6
- กันเนอร์ส ชนะแค่ 10 จาก 32 เกมที่เจอกับทีมจากสเปนโดยแพ้ 14 ที่สำคัญไปเยือนบนแผ่นดินสเปนชนะ 2 , เสมอ 3, แพ้ 9 และไม่ชนะใน 7 เกมเยือนหลัง (เสมอ 2 แพ้ 5)
- ทีมจากลอนดอนชนะ 5 จาก 9 เกมที่เตะแบบสองนัดในถ้วยยุโรป เมื่อเจอกับสเปน แต่ก็แพ้รวดใน 3 หนหลัง
- ตราหมีตอนนี้ชนะ 15 จาก 16 เกมหลังที่บ้านศึกยูโรปา ลีก รวมรอบคัดเลือกด้วย และพวกเขาไม่เสียประตูในชัยชนะ 3 เกมที่ เอสตาดิโอ เมโตรโปลีตาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!อาร์เซน่อลสนดึงมือขวามูแทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล กาหัว รุย ฟาเรีย มือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในคนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม โดย ฟาเรีย ก็น่าจะพร้อมเจรจาด้วยเหมือนกัน เพราะเขาอยากลองคุมทีมเองบ้าง
  • โคตรคนสู้ชีวิต! กาซอร์ล่า ยังหวังคืนสนามให้ อาร์เซน่อล ก่อนปิดซีซั่นหลังเจ็บยาว
    ซานตี้ กาซอร์ล่า ตัวรุกผู้โชคร้ายของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะคืนสนามให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 18 เดือน เนื่องจากติดเชื้อจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าแทบนับครั้งไม่ถ้วน
  • แมนฯยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซน่อล
    "นัดสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จบลงด้วยสามแต้มเต็มของเจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูชัย 2-1 จากตัวสำรอง มารูอาน เฟลไลนี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »