ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่

เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่

Posted 03/05/2018 by siamsport

จากกรณีที่โลกโซเชียลลือว่าจะมีหลายทีมดึง อ่อง ธู กองหน้าฟอร์มฮอตของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างอร่ยเหาะด้วยการกดไป 7 ประตูในไทยลีก 2018 ไปร่วมทีมช่วงเลกสอง รวมทั้ง "มังกรโล่ห์เงิน" จะมีการโละ ดั๊กลาส ตานเก้ ออกจากทีมด้วย
   
ซึ่งแหล่งข่าวในรั้ว"มังกรโล่ห์เงิน" ยอมรับว่ามีข่าวเรื่องของ อ่อง ธู จริงๆ เพราะว่ามีหลายทีมที่สนใจกองหน้าทีมชาติเมียนมามาตั้งแต่ก่อนที่ โปลิศ เทโร เอฟซี จะติดต่อเขามาร่วมทีม ยิ่งฝีเท้าทำได้ดีจากการทำไปแล้ว 7 ลูกเวลานี้ อย่างไรก็ตามด้วยคอนเนคชั่นและบรรยากาศของทีมทำให้เชื่อว่าแนวรุกร่างเล็กคนนี้จะยังอยุ่กับทีมต่อไปในเลกสอง
   
ส่วน ดั๊กลาส ตานเก้ ทางบอร์ดบริหาร โปลิศ เทโร เอฟซี เองกำลังพิจารณาอยู่ โดยแหล่งข่าวได้เผยว่าอย่างที่ทราบกันดีตอนมี สก๊อต คูเปอร์ คุมทีมอยู่ตอนต้นฤดูกาล ทีมให้ความสนใจในเรื่องเกมรุก แต่เสียสมดุลในเกมรับไปจึงต้องมาแก้ไขในเเลกสองเกี่ยวกับด้านนี้
   
สำหรับ ดั๊กลาส ตานเก เริ่มต้นการค้าแข้งกับ กัวรานี่ ก่อนย้ายไป โครินเธียนส์ แต่ถูกส่งไปเล่นกับหลายๆ สโมสรด้วยสัญญายืมตัว กระทั่งในปี 2015 ย้ายมาเล่นในญี่ปุ่น เธสป้า คุซาสึ  ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาเล่นให้กับ อัลบิเร็กซ์ นีงะตะ ในศึก เจ ลีก แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้นได้
   
ก่อนที่ปีนี้จะเข้ามาสู่ โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมกับสร้างเรื่อง เจตนาเล่นนอกเกมด้วยการศอกใส่ คิม จอง มิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ของ ชลบุรี เอฟซี จนดั้งจมูกหัก ในเกมไทยลีก 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา จนคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ได้ลงโทษย้อนหลังด้วยการแบน 2 นัด ปรับเงิน 40,000 บาท
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »