ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่น ยึดแนวทาง ''โค้ชจุ่น'' เดินหน้าลุยต่อ

ขอนแก่น ยึดแนวทาง ''โค้ชจุ่น'' เดินหน้าลุยต่อ

Posted 04/05/2018 by siamsport

จักรกริช บุญคํา  ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชขอนแก่น เอฟซี ย้ำยังคงใช้แนวทางทำทีมที่ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด วางเอาไว้เดินหน้าต่อเพื่อเป้าขึ้นไทยลีก 1
   
จักรกริช บุญคํา หนึ่งในทีมผู้ฝึกสอนของ เดอะ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี ออกมาเผยยังคงยึดระบบ และแท็กติกของการเล่นของ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด ในการเดินหน้าลุยศึกไทยลีก 2 ต่อไป หลังจากทาง ''โค้ชจุ่น'' ต้องโยกไปคุมทัพบางกอกกล๊าส เอฟซี และสโมสรตั้ง ''โค้ชแม็ค'' พัฒธนพงศ์ ศรีปราโมช เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้
     
''โดยเบื้องต้นอย่างที่ทราบ ทางสโมสรมอบหมายให้พี่แม็คที่ทำหน้าที่แทน แต่ช่วงที่พี่แม็คติดไปอมรบเอ ไลเซนส์ ทำให้ผมกับพี่ตั้ม นิรุจน์ สุระเสียง ดูแลทีมไปก่อน
ทว่าอย่างไรทีมเราก็มีระบบที่ดีอยู่แล้ว ก็อาจจะมีปรับเปลี่ยนบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมคือเรายังยึดแนวทาง และระบบ โครงสร้างเดิมที่พี่จุ่นได้วางเอาไว้ และเดินหน้าทำงานกันต่อไป  ซึ่งทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร ทีมงานทุกคนโอเคอยู่แล้ว พยายามพาทีมทำตามเป้าหมายคือการไปเล่นไทยลีก 1 ให้ได้''
   
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ขอนแก่น เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ในวันที่ 5 พ.ค. 61 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่
    จากกรณีที่โลกโซเชียลลือว่าจะมีหลายทีมดึง อ่อง ธู กองหน้าฟอร์มฮอตของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างอร่ยเหาะด้วยการกดไป 7 ประตูในไทยลีก 2018 ไปร่วมทีมช่วงเลกสอง รวมทั้ง "มังกรโล่ห์เงิน" จะมีการโละ ดั๊กลาส ตานเก้ ออกจากทีมด้วย
  • ชลบุรียันไม่ปล่อย วรชิต หลังจับเซ็นอยู่ยาว
    หลังจาก "เพชรฆาตตาปิด" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โชว์ฟอร์มการเล่นที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นจอมทัพให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วง 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะสมกับการรับเสื้อหมายเลข 8 ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น
  • ธีราทรขอบคุณโค้ช-เพื่อนร่วมทีมเชื่อใจ โกเบเจอข่าวร้าย
    "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับดีกรีทีมชาติไทยของ วิสเซล โกเบ ขอบคุณ ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ใหญ่ที่ไว้ใจลงสนาม 450 นาทีเต็ม ใน 5 เกมหลังสุด ขณะที่ทีมดังเมือง"เนื้อย่าง" เจอข่าวร้าย "กัปตันโพลดี้"ลูคัส โพลดอลส์กี้ กองหน้าเลือดเบียร์ที่ถูกถอดจากสนามในเกมล่าสุดอาการไม่สู้ดี มีรายงานเจ็บหนักอาจพักยาวจนจบช่วงเบรคบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »