ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพฟ้าปล่อย ''อัสซ่า'', กำลังคิดถอด ''โจโจ้'' ด้วย

ทัพฟ้าปล่อย ''อัสซ่า'', กำลังคิดถอด ''โจโจ้'' ด้วย

Posted 04/05/2018 by siamsport

 

หลังจากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้แยกทางกับ เรนัน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิล เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะทำได้ 3 ลูกในลีกสูงสุดของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นเสมอ ชัยนาท ฮอร์บิล 2-2 (ห, 1 ลูก), แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 (ย, 1 ลูก) และแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 (ห, 1 ลูก)
    
ล่าสุดมีรายงานว่า เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ถูกแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยกเลิกสัญญาไปอีก 1 คน ซึ่งพวกเขาส่งกองหน้ารายนี้กลับไปให้กับเอสซีจี เมืองทอง โดยมีสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างมากในไทยลีก 2018 กำลังยื่นเรื่องไปถึง ''กิเลนผยอง'' เพื่อที่จะขอยืมตัวอดีตหัวหอก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี และศรีสะเกษ เอฟซี ไปใช้งาน
   
รายงานระบุว่า ศูนย์หน้าที่ละหม้ายคล้ายเนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะถูกสุพรรณบุรี เอฟซี นำไปแทนที่ ซิลวาโน่ กอมฟาลิอุส ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในม้านั่งสำรองของ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' พร้อมกับยังไม่สามารถผลิตสกอร์ได้เหมือนตอนเล่นอยู่ในลีกอินโดนีเซีย กับบาหลี ยูไนเต็ด มีโอกาสูงที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นกีฬากลาง จ.สุรรณบุรี เพื่อกลับไปยังต้นสังกัดเดิมในแดนอิเหนา ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอยสองเปิดวันที่ 1-29 มิ.ย. นี้
  
ขณะเดียวกันยังมีข้อมูลเพิ่มว่า แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กำลังพิจารณาลดฐานเงินเดือนแข้งนอกด้วยการปล่อย เจย์ซี จอห์น ที่ไม่สามารถผลิตฟอร์มยิงประตูออกมาได้เหมือนหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเวลานี้ผ่านไป 13 นัด ทำไป 1 ลูกเท่านั้น ทว่าการปล่อย ''โจโจ้'' จะมีการพิจารณาหลังจบเกมลีกในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. นี้ ในการเปิดบ้านรับมือโปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 17.45 น. ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด
    
สำหรับ เจย์ซี จอห์น ร่วมทัพกับ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก มา 3 ฤดูกาลตั้งแต่ไทยลีกครั้งที่ 19-21 ปีพ.ศ. 2558-2560 โดยมีสถิติการทำประตูดังนี้ ไทยลีก 19 ยิง 9 ประตู, ไทยลีก 20 ยิง 19 ประตู, ไทยลีก 21 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดนอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามโดยยิงไปได้แค่ 4 ประตูในไทยลีกเท่านั้น
   
หากว่าแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ตัดสินใจปล่อย เจย์ซี จอห์น จะทำให้พวกเขาหั่นดาวเตะต่างชาติ 3 คน ต่อจาก เรนัน มาร์เกส กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ก่อนเหลือโควตาแข้งนอกแค่คนเดียวนั่นคือ อเล็กซานดาร์ คาปิโซดา แนวรับชาวโครเอเชีย และมี มิชาล เหงียน เป็นนักเตะอาเซียน ซึ่งตามกฎในเลกสองของบ.ไทยลีก จำกัด สามารถเสริมนักเตะต่างชาติได้เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอนแก่น ยึดแนวทาง ''โค้ชจุ่น'' เดินหน้าลุยต่อ
    จักรกริช บุญคํา ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชขอนแก่น เอฟซี ย้ำยังคงใช้แนวทางทำทีมที่ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด วางเอาไว้เดินหน้าต่อเพื่อเป้าขึ้นไทยลีก 1
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่
    จากกรณีที่โลกโซเชียลลือว่าจะมีหลายทีมดึง อ่อง ธู กองหน้าฟอร์มฮอตของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างอร่ยเหาะด้วยการกดไป 7 ประตูในไทยลีก 2018 ไปร่วมทีมช่วงเลกสอง รวมทั้ง "มังกรโล่ห์เงิน" จะมีการโละ ดั๊กลาส ตานเก้ ออกจากทีมด้วย
  • ชลบุรียันไม่ปล่อย วรชิต หลังจับเซ็นอยู่ยาว
    หลังจาก "เพชรฆาตตาปิด" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โชว์ฟอร์มการเล่นที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นจอมทัพให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วง 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะสมกับการรับเสื้อหมายเลข 8 ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »