ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็ตใหม่มาแล้ว “เชอรี่ สามโคก” แจกความสดใสในชุดว่ายน้ำเว้าสูง

เซ็ตใหม่มาแล้ว “เชอรี่ สามโคก” แจกความสดใสในชุดว่ายน้ำเว้าสูง

Posted 04/05/2018 by Sanook

มาตามคำขอ “เชอรี่ สามโคก” โพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้หยิบชุดว่ายน้ำเว้าสูง ลวดลายสดใสมาใส่เพิ่มความเร้าร้อน

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีงานซุกมากอีกคนหนึ่งในวงการ สำหรับ “เชอรี่ สามโคก” หรือ “ลฎาภา รัชตะอมรโชติ” เพราะไม่ว่างานโชว์ตัว งานล้างรถ งานถ่ายแบบ เธอคนนี้ไม่เคยว่างเลยก็ว่าได้ เรียกว่ามีงานมาอัพเดทให้หนุ่มๆ ได้ติดตามเสมอๆ

ด้านวันว่าง “เชอรี่ สามโคก” มักชอบไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล โดยทุกครั้งเธอไม่ลืมจะพกชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละชุดของสาวเซ็กซี่มีหรือจะธรรมดา อย่างทริปล่าสุดขนาดไม่ได้เตรียมตัวมา แต่ก็ยังมีภาพเซ็ตเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

สำหรับ "เชอรี่ สามโคก" เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกอีกด้วย ทั้งนี้ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

ว่าแต่แฟชั่นเซ็ตนี้จะเซ็ซี่เบอร์ไหนหนุ่มๆ คงต้องไปตัดสินกันเลยแล้วล่ะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ปมา!! มิ้ว นริศรา สาวเกาะอกแดงสุดเซ็กซี่ ผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ
    กลายเป็นคลิปไวรัลที่ฮอตฮิตไปชั่วข้ามคืน สำหรับสาวสวยในชุดเกาะอกสีแดง ที่ออกสเต็ปเต้นสวยๆ แต่ความเซ็กซี่ที่ฉายออกมากลับกระแทกใจหนุ่มๆ จนเกือบจะเสียศูนย์ไปหลายคน แต่ไหนๆ จะเสียแล้วก็ต้องเสียให้สุด จะหยุดแค่เห็นคลิปไม่ได้ เลยพร้อมใจกันตามหาวาร์ปกันให้ควั่ก แน่นอนว่าความพยายามไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะในที่สุดก็เจอจนได้ ซึ่งเธอก็คือ มิ้ว นริศรา นิลพัฒน์ หรือ มิ้วนมสด พริตตี้สาวสุดเอ็กซ์นี่เอง ลองไปกันได้เลย ว่าจะเด็ดซักแค่ไหน!!
  • "Yuka Kuramochi" ไอดอลสาวก้นสวย
    "ก่อนที่จะเดบิวต์ มีแต่คนบอกว่า คนอย่างฉันขายไม่ได้หรอก" คุราโมจิ ยูกะ นางแบบสาวชื่อดังผู้ได้รับฉายาว่า สาวก้นงามที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในวงการมากว่า 14 ปีแล้ว ได้เอ่ยถึงช่วงเวลาตอนเดบิวต์เข้ามายังวงการว่า ถูกดูหมิ่นสารพัด ชนิดที่ว่าเธอยังจดจำได้จนถึงวันนี้
  • เปิดมุมเซ็กซี่ "เบนซ์ ปุณยาพร" นักแสดงลุคเรียบร้อยขวัญใจหนุ่มๆ
    เรามักจะเห็นนักแสดงสาวสวย “เบนซ์ ปุณยาพร” ในมุมน่ารัก เรียบร้อย อ่อนหวานอยู่เสมอ วันนี้ Sanook! Men เลยขอฉีกภาพความสดใส ด้วยการพามาส่องมุมเซ็กซี่ของสาวคนนี้กันบ้าง
  • “กระต่าย แม็กซิม” จะกี่ปีก็ยังดูเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    ส่องความเซ็กซี่ “กระต่าย แม็กซิม” ที่ช่วงหลังไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่ เนื่องจากเธอหันมาจับงานด้านธุรกิจเสื้อผ้าแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »