ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาลาห์ยันนัดชิงชปล.ไม่ใช่การดวลระหว่างตนกับโด้

ซาลาห์ยันนัดชิงชปล.ไม่ใช่การดวลระหว่างตนกับโด้

Posted 04/05/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การปะทะกันระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้การที่ "หงส์แดง" ก้าวมาถึงนัดชิงได้ เพราะการทำงานเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 พบ เรอัล มาดริด ไม่ใช่การวัดศักยภาพระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว"

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดซัดไปแล้ว 43 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย 10 ประตูจาก 12 แมตช์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ขณะที่ โรนัลโด้ ซัดในถ้วยใบโตยุโรปไปเบาะๆ 15 ประตูในซีซั่นนี้ ทำให้สื่อหลายสำนักพยายามเล่นข่าวว่านี้คือนัดชิงในการฟาดฟัดระหว่าง ซาลาห์ กับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

ซาลาห์ ยืนยันว่าเขาไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคนเดียว และต้องมีเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ในการหยุดยั้งการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกันของ เรอัล มาดริด "มันไม่ใช่นัดชิงระหว่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมได้เล่นให้กับสโมสรชั้นยอด และเรามีนักเตะเก่งๆ มากมาย ดังนั้นการได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงมาจากการทำงานเป็นร่วมกันเป็นทีม"

"ผมไม่สามารถทำแบบนี้ได้โดยลำพัง มันเป็นการทำงานร่วมกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เรายิงประตูได้มันเป็นเพราะเราทุกคนทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อไหร่ที่เราเสียประตูนั่นหมายความว่าเราทุกคนจำเป็นต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น" ซาลาห์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนไหน?ฟังชัดๆจากปากมูรินโญ่ 2โด้ใครเจ๋งกว่ากัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเหมือนกับว่าต้องการเหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ด้วยการยกให้ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ถือเป็นคนชื่อ โรนัลโด้ ที่เก่งที่สุด พร้อมชม เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตกุนซือชาวอังกฤษด้วยที่ปฏิบัติกับ โรนัลโด้ ได้ดีในช่วงที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า
  • แฟนแมนยูทวิตขอร้อง "โรนัลโด้" ยิงลิเวอร์พูล เพื่อช่วยโลกสงบสุข
    ควันหลง หลังจากจบรองรองชนะเลิศ สองคู่ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนสลีก ปรากฎว่า มีมุมเล็กๆขำๆ เมื่อ แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุมทวิตข้อความ หา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ช่วยยิงประตูใส่ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศที
  • โรม่า4 - 2 ลิเวอร์พูล
    "ไม่มีปาฎิหาริย์สำหรับ โรม่า หนที่สอง แม้จะคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 4-2 แต่สกอร์รวมสองนัด "หงส์แดง" กินบุญเก่าจากนัดแรกผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 7-6 โดยเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าและสองสมัยล่าสุด ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันที่ 26 พ.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »