ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แข้งลิเวอร์พูลไม่รีบกลับหลังแฟนบอลต้องอยู่ในสนามต่อ

แข้งลิเวอร์พูลไม่รีบกลับหลังแฟนบอลต้องอยู่ในสนามต่อ

Posted 04/05/2018 by siamsport

บรรดา "เดอะ ค็อป" คงถึงกับเป็นปลื้มเมื่อนักเตะกับสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล อยู่ฉลองกับพวกเขาในสนามต่อ หลังจากที่ตำรวจสั่งแฟนบอลของ "หงส์แดง" ว่าอย่าเพิ่งรีบออกจากสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองกับ โรม่า โดยพวกเขาชูป้ายที่เป็นข้อความให้กำลังใจสาวกของทีมที่โดนกองเชียร์ "จัลโล่รอสซี่" เล่นงานด้วย

นักเตะและสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในสนามต่อหลังจากจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไปแล้วเป็นเวลานาน เพื่อที่จะได้ฉลองกับบรรดาแฟนบอล จากการที่ "เดอะ ค็อป" ถูกสั่งให้อยู่ในสนามจนถึงตี 1 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ในนัดดังกล่าวมีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 5,000 ชีวิตที่ตามเข้าไปเชียร์ทีมรักในสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ซึ่งพวกเขาก็สมหวัง เพราะถึงแม้ "หงส์แดง" จะแพ้ อาแอส โรม่า 2-4 แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 7-6 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ เรอัล มาดริด ต่อไป

ทั้งนี้ ถึงแม้นัดดังกล่าวจะจบลงราว 5 ทุ่ม (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่แฟนบอลของทีมเยือนถูกสั่งว่าอย่าเพิ่งลุกไปไหน เพราะตำรวจต้องการให้กองเชียร์ โรม่า ออกไปก่อน เพื่อรับประกันว่าจะไม่เกิดการทะเลาะวิวาทกัน และสุดท้ายสาวก ลิเวอร์พูล ก็ต้องอยู่ในสนามจนถึงตี 1 เลย

ด้วยความที่เห็นใจแฟนบอลที่อุตส่าห์เดินทางตามมาเชียร์พวกเขา เหล่านักเตะกับทีมสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล เลยยังไม่รีบออกจาก สตาดิโอ โอลิมปิโก ในตอนที่จบการแข่งขัน และเดินกลับลงมาในสนามเพื่ออยู่เฮฮากับเหล่ากองเชียร์ของทีมต่อ นอกจากนี้ พวกเขายังชูป้ายผ้าที่เป็นข้อความให้กำลังใจ ฌอน ค็อกซ์ แฟนบอลของทีมที่โดนฮูลิแกนของ โรม่า ทำร้ายร่างกายในนัดแรกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ยันนัดชิงชปล.ไม่ใช่การดวลระหว่างตนกับโด้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่การปะทะกันระหว่างตนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้การที่ "หงส์แดง" ก้าวมาถึงนัดชิงได้ เพราะการทำงานเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว
  • โรม่า4 - 2 ลิเวอร์พูล
    "ไม่มีปาฎิหาริย์สำหรับ โรม่า หนที่สอง แม้จะคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 4-2 แต่สกอร์รวมสองนัด "หงส์แดง" กินบุญเก่าจากนัดแรกผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 7-6 โดยเข้าไปพบกับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าและสองสมัยล่าสุด ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันที่ 26 พ.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »