ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อาร์เซน่อลส่ออกหัก!บูวัชคุยกับทีมในเยอรมนี

อาร์เซน่อลส่ออกหัก!บูวัชคุยกับทีมในเยอรมนี

Posted 04/05/2018 by siamsport

แบ็ก เพจ ฟุตบอล สื่อวงการลูกหนังรายหนึ่ง ระบุ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจรจาเรื่องรับงานกุนซือของ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแล้ว โดยทีมจากเมืองเบียร์กำลังมองหากุนซือคนใหม่เพราะพวกเขาต้องเสีย นิโก้ โควัช นายใหญ่คนปัจจุบันจะไปกุมบังเหียน บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้
  
เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจรจากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อรับงานเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นไปแล้ว ตามรายงานของ แบ็ก เพจ ฟุตบอล สื่อรายหนึ่ง
   
เมื่อไม่นานมานี้ ลิเวอร์พูล ประกาศเรื่องสุดช็อกว่า บูวัช ขอลาพักงานยาวจนจบฤดูกาลนี้ โดยมันมีข่าวลือว่าสาเหตุเป็นเพราะเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ทั้งที่เคยสนิทกันสุดๆ ซึ่งหลายฝ่ายก็มองว่ามันมีความเป็นไปได้สูงที่มือขวาของ คล็อปป์ จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
   
ทั้งนี้ ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันมีข่าวลือว่า บูวัช จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส โดยบรรดาบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษก็ถึงขนาดหั่นราคาในประเด็นดังกล่าวด้วย จนดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไปคุม "ไอ้ปืนใหญ่" จริงๆ
   
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แบ็ก เพจ ฟุตบอล แฉว่า บูวัช ได้สัมภาษณ์งานกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแล้ว หลังจากที่ทีมแกร่งแห่งถิ่น คอมเมิร์ซแบงค์-อารีน่า ต้องการกุนซือฝีมือดีเข้ามาทำงานต่อจาก นิโก้ โควัช ที่จะไปกุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยว่ากันว่า ฮันโนเวอร์ 96 ก็ให้ความสนใจในตัวโค้ชชาวบอสเนียฯ เหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้มีแค่ แฟร้งค์เฟิร์ต เพียงทีมเดียวที่เขาเจรจาด้วยแบบจริงจัง
   
สำหรับ บูวัช นั้น มีชื่อเสียงที่ดีในเยอรมนีอยู่แล้ว หลังจากเคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ทั้งตอนที่ฝ่ายหลังคุม ไมนซ์ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยตลอดชีวิตของเขานั้น โค้ชวัย 56 ปี เคยได้เป็นกุนซือของทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวเพียงครั้งเดียว นั่นคือตอนที่กุมบังเหียน นอยเคียร์เช่น ระหว่างปี 1998-2001
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »