ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีรศิลป์"ฝากข้อความถึงอดีตคู่หู"ธีราทร"ก่อนดวลแข้ง6พ.ค.นี้

"ธีรศิลป์"ฝากข้อความถึงอดีตคู่หู"ธีราทร"ก่อนดวลแข้ง6พ.ค.นี้

Posted 04/05/2018 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เผยรู้ทาง "อุ้ม"  ธีราทร บุญมาทัน เป็นอย่างดี เผยเช็กฟอร์มอยู่ตลอด เตือนทีมระวังเท้าซ้ายปีศาจ พร้อมฝากชมทำผลงานดีขึ้น ย้ำให้เพื่อนซานเฟรซเช่ เล่นตามแทคติกที่เคยทำ อีกทั้งเชื่อว่า ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เจอ วิสเซล โกเบ 6 พฤษภาคมนี้เป็นเกมที่มันส์แน่
   
ความเคลื่อนไหวของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า หลังจากที่เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ชิมิสึ เอสพลัส์ 2-0 ในเกมเจลีก นัดที่ 12 ทำให้ยังครองจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งโปรแกรมถัดไป "พลธนูม่วง" จะเปิดรังเอดิออน สเตเดี้ยม เจอกับ วิสเซล โกเบ ในวันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. (เวลาไทย)
   
โดยล่าสุดช่วงเช้าเวลา 10.00น. ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา "พลธนูม่วง" ได้กลับมาฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่สนามโยชิดะ ซ็อกเกอร์ หลังจากที่ปล่อยพักไป 1 วัน ซึ่งโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้แยกนักเตะที่ลงสนาม 90 นาที เมื่อเกมกลางสัปดาห์ ให้ซ้อมเบาๆ ยืดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ส่วนนักเตะที่ลงไม่เต็มเกมรวมทั้ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซ้อมตามปกติ โดยเน้นในเรื่องการเข้าทำ จบสกอร์ และ แบ่งข้างลงทีมสนามเล็ก ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

"ธีรศิลป์"ฝากข้อความถึงอดีตคู่หู"ธีราทร"ก่อนดวลแข้ง6พ.ค.นี้
   
หลังการฝึกซ้อม "มุ้ย" ธีรศิลป์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการที่จะมีโอกาสได้ดวลศึกสายเลือดกับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน คู่หูสมัยค้าแข้งที่ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ทีมชาติไทย "แน่นอนว่าเคยเล่นด้วยกันมา รู้ความสามารถฝีเท้าอยู่แล้ว ที่ผ่านมา อุ้ม ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ผมเองรู้อยู่แล้วว่าเขามีเท้าซ้ายที่น่ากลัวและตอนนี้เขาเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้วจึงทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"
   
ธีรศิลป์พูดถึงเกมนี้อีกว่า "เราเล่นในบ้าน เราต้องการชนะ เราไม่รู้ว่าเกมจะออกมาแบบไหน เราต้องเล่นในเกมของเราให้มันแข็งแกร่ง ซึ่งเราก็ทำมาตลอด"

สำหรับโปรแกรมเจลีก นัดที่ 13 ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดบ้านเจอกับ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เตะ 15.00น. ตามเวลาประเทศไทย True4U ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพฟ้าปล่อย ''อัสซ่า'', กำลังคิดถอด ''โจโจ้'' ด้วย
    หลังจากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้แยกทางกับ เรนัน มาร์เกส กองหน้าชาวบราซิล เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะทำได้ 3 ลูกในลีกสูงสุดของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นเสมอ ชัยนาท ฮอร์บิล 2-2 (ห, 1 ลูก), แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 (ย, 1 ลูก) และแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 1-3 (ห, 1 ลูก)
  • ขอนแก่น ยึดแนวทาง ''โค้ชจุ่น'' เดินหน้าลุยต่อ
    จักรกริช บุญคํา ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชขอนแก่น เอฟซี ย้ำยังคงใช้แนวทางทำทีมที่ ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด วางเอาไว้เดินหน้าต่อเพื่อเป้าขึ้นไทยลีก 1
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • เทโรเชื่อ "อ่อง ธู" ไม่ย้าย "ตานเก้ "ไม่แน่
    จากกรณีที่โลกโซเชียลลือว่าจะมีหลายทีมดึง อ่อง ธู กองหน้าฟอร์มฮอตของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างอร่ยเหาะด้วยการกดไป 7 ประตูในไทยลีก 2018 ไปร่วมทีมช่วงเลกสอง รวมทั้ง "มังกรโล่ห์เงิน" จะมีการโละ ดั๊กลาส ตานเก้ ออกจากทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »