ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าแบนซิเมโอเน่4เกมชวดคุมแอตมาดริดชิงยูโรปา

ยูฟ่าแบนซิเมโอเน่4เกมชวดคุมแอตมาดริดชิงยูโรปา

Posted 05/05/2018 by siamsport

 

สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดหนักสั่งแบน 4 เกม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด กรณีใช้วาจาก้าวร้าวใส่กรรมการ โดยเจ้าตัวชดใช้ไปแล้ว 1 แมตช์ในเกมชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังเหลืออีก 3 เกม ซึ่งหมายความว่าเขาหมดสิทธิ์อยู่เคียงข้างลูกทีมที่ข้างสนามในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์ยืนยันได้จัดการลงโทษแบน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ห้ามคุมทีมจำนวน 4 เกม ส่งผลให้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ หมดสิทธิ์นั่งอยู่ข้างสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ โอลิมปิก มาร์กเซย วันที่ 16 พฤษภาคมนี้

ซิเมโอเน่  ออกอาการหัวร้อนอย่างแรงก่อนจะจัดหนักด่ากรรมการ เกลม็องต์ ตูร์แป็ง ด้วยคำที่หยาบคายสุดๆ เนื่องจากไม่พอใจกรณีที่ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวา "ตราหมี" โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 10 และเขาก็ตามจวกเชิ้ตดำไม่เลิกจนสุดท้ายก็โดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม ในเกมถ้วยใบเล็กยุโรป รอบตัดเชือก นัดแรก เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ซิเมโอเน่ โดนแบนจากการคุมทีมข้างสนามในเกมนัด 2 ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลีตาโน่ ซึ่ง แอต.มาดริด สามารถเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 1-0 ส่งผลให้สกอร์รวมสองนัดชนะ 2-1 และได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม เรื่องไม่จบแค่นั้นเนื่องจาก ยูฟ่า ยังคงตามเล่นงานด้วยการสั่งลงโทษแบน 4 เกม แต่ ซิเมโอเน่ ชดใช้ไปแล้ว 1 เกมในแมตช์ที่พบกับ อาร์เซน่อล นัดสอง ทำให้เขาเหลือโทษแบนเพียง 3 เกม แต่นั่นหมายความว่า อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา หมดสิทธิ์อยู่เคียงข้างลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ชในเกมนัดชิงพบ มาร์กเซย

นอกจากนี้โทษแบนยังคงมีต่อเนื่องไปถึงฤดูกาลหน้าโดย ซิเมโอเน่ ซึ่งโดนปรับเงินจำนวน 7,400 ปอนด์ (ราว 333,000 บาท) จะพลาดคุม แอตเลติโก มาดริด ในช่วง 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »