ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับยูเว่ทำตัวเองหืดจับก่อนซิวชัย

อัลเลกรีรับยูเว่ทำตัวเองหืดจับก่อนซิวชัย

Posted 06/05/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับทีมตนทำตัวเองให้ลำบาก ก่อนซิวชัยในเกมสอย โบโลญญ่า 3-1 พร้อมเร้าลูกทีมเก็บอีกสามแต้มเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์
  
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่า ทีมตนทำตัวเองให้พบกับความยากลำบาก ก่อนกลับมาได้จนคว้าชัยในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ม้าลาย" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พิชิต โบโลญญ่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
   
ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 30 จากการยิงลูกจุดโทษของ ซิโมเน่ แวร์ดี้ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 52 ยูเว่ ตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เซบาสเตียน เด มาโย่ ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก ซามี่ เคดิร่า นาทีที่ 63 และมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก เปาโล ดีบาล่า ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ ยูเวนตุส จ่อคว้า สคูเด็ตโต้ เต็มทีแล้ว โดยเวลานี้พวกเขามี 91 แต้ม จาก 36 นัด นำ นาโปลี ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม
   
"โบโลญญ่า เล่นได้ดีมากในวันนี้ ขณะที่เราก็สร้างความยากลำบากให้กับตัวเองด้วยกับการที่มาเสียลูกจุดโทษ แต่โชคดีที่เราตอบสนองกันได้ดีและกลับมาได้ ตอนนี้เรายังไม่ได้ สคูเด็ตโต้ เราต้องการอีกสามแต้ม และเราจำเป็นต้องทำให้ได้" อัลเลกรี กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »