ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อายุ 35 แต่ยังแซ่บมาก “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำต่อเนื่อง

อายุ 35 แต่ยังแซ่บมาก “อุ้ม ลักขณา” ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำต่อเนื่อง

Posted 06/05/2018 by Sanook

เมื่อสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของประเทศ อย่าง “อุ้ม ลักขณา” ทยอยโพสต์ภาพในชุดบิกินี่หลากหลายรูปแบบ งานนี้บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน

เป็นนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่มาโดยตลอด สำหรับ "อุ้ม ลักขณา" โดยไม่ว่าจะไปทริปทะเลที่ไหนสาวคนนี้มักจะมีชุดบิกินี่แจ่มๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมทุกครั้ง และเพราะออกกำลัยกาย ดูแลตัวเองดีมากแบบนี้ ทำให้อุ้มเป็นเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์ม ซึ่งหากมีการจัดอันดับสาวเซ็กซี่เธอคนนี้จะถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เสมอ

อย่างปีที่ผ่านมาเธอกลับมาขึ้นปกนิตยสาร Maxim อีครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน ซึ่งทันทีที่หนังสือวางแผงก็ต้องบอกว่าขายดีมาก ปีนี้หนุ่มๆ หลายคนก็คงต้องลุ้นกันว่าสาวคนนี้จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าขึ้นปกนิตยสารอะไรอีกหรือเปล่า

สำหรับ "อุ้ม ลักขณา" เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2526 เข้าสู่วงการจากการประกวดมิสซูเปอร์โมเดล ปี 2000 จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการแสดงและกำกับการแสดง อุ้ม เป็นลูกสาวคนโต มีน้องสาว 1 คน คือ "นิวเคลียร์ หรรษา" เป็นนักแสดงและเป็นอดีตนักร้องจากวง G20 และน้องชายอีก 1 คน ชื่อ "ณัฐวัฒน์ จึงวิวัฒนวงศ์"

มาชมภาพความสดใสในชุดว่ายน้ำของ “อุ้ม ลักขณา” กันดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานซีทรูก็มี! ใสแจ๋วขนาดนี้ "พริตตี้" หรือ "ดารา AV" กันแน่จ๊ะน้อง
    พริตตี้ซีทรูในงานโตเกียวออโต้ซาลอน 2018 บอกเลยถูกเผินๆ คิดว่าดาราหนัง AV มาเอง
  • เซ็ตใหม่มาแล้ว “เชอรี่ สามโคก” แจกความสดใสในชุดว่ายน้ำเว้าสูง
    มาตามคำขอ “เชอรี่ สามโคก” โพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้หยิบชุดว่ายน้ำเว้าสูง ลวดลายสดใสมาใส่เพิ่มความเร้าร้อน
  • วาร์ปมา!! มิ้ว นริศรา สาวเกาะอกแดงสุดเซ็กซี่ ผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ
    กลายเป็นคลิปไวรัลที่ฮอตฮิตไปชั่วข้ามคืน สำหรับสาวสวยในชุดเกาะอกสีแดง ที่ออกสเต็ปเต้นสวยๆ แต่ความเซ็กซี่ที่ฉายออกมากลับกระแทกใจหนุ่มๆ จนเกือบจะเสียศูนย์ไปหลายคน แต่ไหนๆ จะเสียแล้วก็ต้องเสียให้สุด จะหยุดแค่เห็นคลิปไม่ได้ เลยพร้อมใจกันตามหาวาร์ปกันให้ควั่ก แน่นอนว่าความพยายามไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะในที่สุดก็เจอจนได้ ซึ่งเธอก็คือ มิ้ว นริศรา นิลพัฒน์ หรือ มิ้วนมสด พริตตี้สาวสุดเอ็กซ์นี่เอง ลองไปกันได้เลย ว่าจะเด็ดซักแค่ไหน!!
  • "Yuka Kuramochi" ไอดอลสาวก้นสวย
    "ก่อนที่จะเดบิวต์ มีแต่คนบอกว่า คนอย่างฉันขายไม่ได้หรอก" คุราโมจิ ยูกะ นางแบบสาวชื่อดังผู้ได้รับฉายาว่า สาวก้นงามที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในวงการมากว่า 14 ปีแล้ว ได้เอ่ยถึงช่วงเวลาตอนเดบิวต์เข้ามายังวงการว่า ถูกดูหมิ่นสารพัด ชนิดที่ว่าเธอยังจดจำได้จนถึงวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »