ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล,เชลซีเล็งดึงไบยี่เสริมหลังบ้าน

อาร์เซน่อล,เชลซีเล็งดึงไบยี่เสริมหลังบ้าน

Posted 06/05/2018 by siamsport


เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมไปซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้
  
เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี และ อาร์เซน่อล สองสโมสรคู่ปรับร่วมลีก ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ไบยี่ ไม่ได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนแล้ว และถึงแม้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แจงว่า เหตุผลที่ ไบยี่ ได้รับโอกาสลงเล่นไม่มาก เพราะเจ้าตัวไม่มีความจำเป็นต้องเร่งฟอร์ม เนื่องจากทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไม่ได้ไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงกระนั้นอนาคตของเจ้าตัวในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เริ่มไม่มีความแน่นอน

อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" และ "สิงห์บลูส์" ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ไบยี่ อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะออกล่าตัวทันที หาก ปราการหลังวัย 24 ปี กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ มูรินโญ่

 ทั้งนี้ ไบยี่ ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งสิ้น 54 นัด ทำได้ 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »