ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลร่วมอวยพรเซอร์ อเล็กซ์ให้หายป่วยโดยเร็ว

ลิเวอร์พูลร่วมอวยพรเซอร์ อเล็กซ์ให้หายป่วยโดยเร็ว

Posted 06/05/2018 by siamsport


หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วน จากภาวะเลือดออกในสมอง เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้กำลังพักฟื้นอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤต ทำให้มีสโมสร และบุคคลในวงการฟุตบอล ต่างร่วมให้กำลังใจ ไม่เว้นแต่ลิเวอร์พูลซึ่งเป็นคู่อริกันในสนาม ก็ออกแถลงการณ์ให้กำลังใจ "เฟอร์กี้" ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเช่นเดียวกัน

ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังกำลังพักฟื้น จากการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเลือดออกในสมอง

แม้ในสนามลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่รักคู่แค้นมาอย่างยาวนาน แต่หลังจากทราบข่าวดังกล่าวล่าสุด "หงส์แดง" ได้ออกแถลงการณ์ส่งกำลังใจไปให้อดีตกุนซือวัย 76 ปี พร้อมอวยพรให้ฟื้นตัวโดยเร็ว  

  "คู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นเพื่อนผู้ยิ่งใหญ่ ที่สนับสนุนให้ความช่วยเหลือแก่สโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด เราหวังว่าเซอร์อเล็กซ์จะหายกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็ว"

    นอกจากนี้ยังส่งกำลังใจไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวของ "ท่านเซอร์" ให้ผ่านเรื่องเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่37: เชลซี VS ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำกระชากซัดเกมเยือนบ้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้
  • ซาลาห์-เดอบรอยน์นำ6แข้งชิงยอดเยี่ยมแห่งปี
    เปิดโผ 6 นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีออกมาแล้ว โดยน่าจะเป็นการแย่งกันระหว่าง โม ซาลาห์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ เหมือนเดิม หลังดาวเตะ ลิเวอร์พูล เอาชนะมาได้หมดใน 2 รางวัลสำคัญก่อนหน้านี้
  • เดือด!ลิเวอร์พูลบุกถิ่นเชลซี,'ซาลาห์' วัดคม 'อาซาร์':PPTV HDยิงสด
    PPTV HD จัดคู่เดือดประจำวัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำกระชากซัดเกมเยือนบ้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 22.30 น.
  • ขวัญใจ!ซาลาห์ยกต๊อตติ,โด้ไอดอลวัยเยาว์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดแข้งขวัญใจ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกครั้งว่าไอดอลการเป็นนักฟุตบอลของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันก็คือ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ ยกเป็นแข้งที่เก่งฉกาจจนหาตัวจับยากอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »