ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์-รูนี่ย์ร่วมให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้หลังเข้าผ่าสมอง

เบ็คส์-รูนี่ย์ร่วมให้กำลังใจป๋าเฟอร์กี้หลังเข้าผ่าสมอง

Posted 06/05/2018 by siamsport



เวย์น รูนี่ย์ กับ เดวิด เบ็คแฮม 2 ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างส่งข้อความให้กำลังใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" เพื่อให้หายกลับมาเป็นปกติ หลัง "เฟอร์กี้" เพิ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุมีอาการภาวะเลือดออกในสมอง

สื่อชื่อดังหลายสำนักในแดนผู้ดีต่างรายงานตรงกันว่า เฟอร์กูสัน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยแหล่งข่าวรายงานว่ามีรถฉุกเฉินมารับตัวกุนซือคนดังถึงบ้าน ก่อนจะนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากต้องทำการผ่าตัดด่วนจากอาการดังกล่าว

 ก่อนที่ในเวลา 02.00 น. (คืนวันเสาร์ต่อเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย) "ปีศาจแดง" ได้แถลงยืนยันถึงอาการป่วยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี และขณะนี้อดีตกุนซือวัย 76 ปี กำลังพักฟื้นอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤต โดยทางครอบครัวและญาติขอสงวนความเป็นส่วนตัวและยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่จะมีรายงานความคืนหน้าหลังจากนี้ต่อไป

 ล่าสุด เบ็คแฮม ได้โพสต์ข้อความผ่าน "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปภาพออนไลน์ยอดนิยมของตัวเอง ว่า "สู้ๆ นะ บอส ขออธิษฐานและมอบความรักให้ เคธี่ (ภรรยาของ เฟอร์กูสัน) และครอบครัว" 

สำหรับ เฟอร์กูสัน เคยกุมบังเหียน "เร้ด เดวิลส์" ถึง 27 ปี โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง ก่อนวางมือจากอาชีพกุนซือในปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »