ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาร์รี่กระตุ้นนาโปลีเก็บแข้งสำคัญเอาไว้ให้ได้

ซาร์รี่กระตุ้นนาโปลีเก็บแข้งสำคัญเอาไว้ให้ได้

Posted 07/05/2018 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี กระตุ้นสโมสรต้องเก็บนักเตะสำคัญ 6 หรือ 7 คนเอาไว้ให้ได้ เพราะหากไม่สามารถทำได้ งานนี้เตรียมเห็นยุคล่มสลายของทีมชุดนี้ได้เลย พร้อมรับสภาพคงยากจะลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังทำได้เพียงแค่เสมอ โตริโน่ 2-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
   
เมาริซิโอ ซาร์รี่  เทรนเนอร์นาโปลี เชื่อหาก "อัซซูร์ร่า" ไม่สามารถเก็บนักเตะกำลังสำคัญ 6 หรือ 7 คนเอาไว้ได้ แน่นอนว่าสโมสรคงยากที่จะก้าวขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีกในฤดูกาลต่อๆ ไป หลังโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ริบหรี่เต็มทีแล้ว
   
นาโปรลี ทำได้เพียงเสมอกับ โตริโน่ 2-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว เพราะ ยูเวนตุส ต้องการเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ก็จะผงาดคว้าสคูเด็ตโต้ไปครอบครองอย่างเป็นทางการ
  
ซาร์รี่ เปิดใจว่าตอนนี้ทีมต้องพยายามเก็บนักเตะกำลังสำคัญเอาไว้เพื่อที่จะสร้างทีมขึ้นใหม่
   
"ผมไม่คิดว่านักเตะหรือโค้ชต้องการอะไรมากไปกว่านี้จากแฟนบอลอีกแล้ว ตลอดทั้งซีซั่นแฟนบอล 50,000 คนร้องเพลง และส่งเสียงเชียร์ในช่วงสัปดาห์แม้ว่าคุณจะหมดหวังก็ตาม ต้องบอกว่านี้คือทุกอย่างที่น่าเหลือเชื่อจากแฟนบอลเหล่านี้"

"นอกจากความผิดหวังที่เราไม่สามารถทำให้แฟนบอลเหล่านี้มีความสุข เราต้องรีบจัดการและวิเคราะห์ทุกอย่าง แน่นอนว่า นาโปลี ไม่สามารถเบียดสู้กับ ยูเวนตุส ได้ หากพิจารณาในเรื่องนี้ นาโปลี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และมันช่างโชคร้ายจริงๆ"

"ถ้ายุคของเราจะจบสิ้น มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร ถ้าสโมสรไม่สามารถเก็บนักเตะสำคัญหกหรือเจ็ดคนเอาไว้ แน่นอนว่ายุคของเราคงจบสิ้น นักเตะกลุ่มนี้เต็มไปด้วยการทำงานหนัก และพร้อมที่จะท้าทายต่อไป" นายใหญ่นาโปลี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »