ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เต็มอิ่มจุใจกับภาพนัดอำลา "เวนเกอร์" คุมอาร์เซน่อลเกมสุดท้ายในรังปิดตำนาน22ปีอย่างยิ่งใหญ่

เต็มอิ่มจุใจกับภาพนัดอำลา "เวนเกอร์" คุมอาร์เซน่อลเกมสุดท้ายในรังปิดตำนาน22ปีอย่างยิ่งใหญ่

Posted 07/05/2018 by siamsport

6 พฤษภาคม 2019 จะเป็นวันที่เหล่าสาวก เดอะ กันเนอร์ส จดจำเป็นอีกนานแสนนาน วันที่พวกเขาได้เห็น อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยืนคุมอาร์เซน่อลในบ้านตัวเองเป็นนัดสุดท้าย เป็นการปิดฉากการคุมทีมมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี ผู้ที่ทำตำนานไร้พ่าย ผู้ที่นำฟุตบอลคลาสสิค และการเล่นกับพื้นอย่างสวยงามมาแห่งแดนผู้ดี วันนี้ เรา เลยประมวลภาพแมตช์สุดท้ายที่เอมิเรตส์ในเกมที่ ตำนานกุนซือชาวเฟร้นแมน "อาร์แซน" แห่ง "อาร์เซน่อล" ลงคุมทีมแมตช์สุดท้ายไล่ถล่มเบิร์นลี่ย์ขาดลอย 5-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตำนาน22ปีเวนเกอร์! อาร์เซน่อลสั่งลาในรังถล่มเบิร์นลี่ย์ 5-0
    อาร์แซน เวนเกอร์ สั่งลาการคุมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในบ้านเป็นเกมสุดท้าย หลังเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ขยี้เบิร์นลี่ย์ 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปิดฉากการคุมทีม 22 ปีของกุนซือชาวเฟร้นช์แมน อีกทั้งเกมนี้ยังเป็นแมตช์สุดท้ายของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีมวัย 33 ปี ที่จะรีไทร์ก่อนรับงานคุมอคาเดมี่สโมสร
  • อำลา 'เวนเกอร์'!อาร์เซน่อลทัพใหญ่ 'โอบา' พร้อมโป้งรับเบิร์นลี่ย์
    นี่จะเป็นนัดสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะคุมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลในบ้านก่อนลงจากเก้าอี้กุนซือ คาดว่าจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง พร้อมลั่นไกเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 22.30 น.
  • อาร์เซน่อล,เชลซีเล็งดึงไบยี่เสริมหลังบ้าน
    เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเนื้อหอมไปซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในซีซั่นนี้
  • อยากได้แบบนี้!บอร์ดเผยสเปคกุนซือใหม่อาร์เซน่อลมี2ตัวเลือก
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ อาร์เซน่อล อยากให้ผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นกุนซืออายุน้อย โดยคนที่พวกเขาสนใจคือ มิเกล อาร์เตต้า กับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »