ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นห่วงมาก!เป๊ปอวยพรเซอร์หายป่วยเร็วๆ

เป็นห่วงมาก!เป๊ปอวยพรเซอร์หายป่วยเร็วๆ

Posted 07/05/2018 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งกำลังใจให้กับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานโคตรผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดสมอง พร้อมรับดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสหม่ำดินเนอร์กับ "เฟอร์กี้"

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวแสดงความยกย่อง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมให้กำลังใจ "เซอร์เฟอร์กี้" ให้หายป่วยเร็วๆ หลังเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดอาการเลือดออกในสมอง

 บรมกุนซือ "ผีแดง" วัย 76 ปี กำลังพักฟื้นร่ายการอยู่ในห้องดูแลผู้ป่วยหนักหลังเข้ารับการผ่าตัดใหญ่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามีผู้คนมากมายต่างส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้หายป่วยเร็วๆ

ล่าสุด "เป๊ป" ซึ่งมีความสนิทสนมกับ เฟอร์กูสัน อย่างมาก และเคยถึงขั้นอยากได้ตัวมาสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ออกมากล่าวให้กำลังใจ "เฟอร์กี้" และคาดหวังว่าเขาจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมในเร็ววันนี้

"อ้อมกอดและความคิดถึงของเราที่มอบให้กับ เคธี่ (ภรรยาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) และครอบครัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมดินเนอร์กับเขาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และหวังว่าเขาจะฟื้นฟูร่างกายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์อำลาสุดซึ้งปิดฉากตำนานคุมอาร์เซน่อล22ปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งกำลังใจให้กับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานโคตรผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดสมอง พร้อมรับดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสหม่ำดินเนอร์กับ "เฟอร์กี้"
  • จบนะ!เอวร่าอธิบายเหตุผลไม่โพสต์เกี่ยวกับเซอร์
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ตอกหน้าบรรดาผู้คนที่คิดในด้านลบเกี่ยวกับเรื่องที่ตนไม่ยอมโพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าสมัยเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอธิบายเหตุผลสำคัญที่ไม่ทำแบบนั้นจนบรรดาพวกตั้งแง่ทั้งหลายหงายเงิบกันไปเลย
  • เต็มอิ่มจุใจกับภาพนัดอำลา "เวนเกอร์" คุมอาร์เซน่อลเกมสุดท้ายในรังปิดตำนาน22ปีอย่างยิ่งใหญ่
    6 พฤษภาคม 2019 จะเป็นวันที่เหล่าสาวก เดอะ กันเนอร์ส จดจำเป็นอีกนานแสนนาน วันที่พวกเขาได้เห็น อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยืนคุมอาร์เซน่อลในบ้านตัวเองเป็นนัดสุดท้าย เป็นการปิดฉากการคุมทีมมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี ผู้ที่ทำตำนานไร้พ่าย ผู้ที่นำฟุตบอลคลาสสิค และการเล่นกับพื้นอย่างสวยงามมาแห่งแดนผู้ดี วันนี้ เรา เลยประมวลภาพแมตช์สุดท้ายที่เอมิเรตส์ในเกมที่ ตำนานกุนซือชาวเฟร้นแมน "อาร์แซน" แห่ง "อาร์เซน่อล" ลงคุมทีมแมตช์สุดท้ายไล่ถล่มเบิร์นลี่ย์ขาดลอย 5-0
  • ซาลาห์บู่-สิงห์รับสุดแน่น!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-ลิเวอร์พูล"
    แม้ช่วงต้นเกมหงส์จะเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ดันมาพลาดเสียประตู เข้าทางสิงห์บลูส์ที่ลงไปแพ็คเกมรับอย่างเหนียวแน่น ความยอดเยี่ยมของกองหลังและกองกลางเชลซีทำให้เกมรุกของหงส์แดงเล่นกันไม่ออกและพ่ายไปในที่สุด มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »