ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไร้พ่าย10นัดติด!ชนาธิปเผยถึงแรงกระตุ้นพาคอนซาโดเล่ผลงานแจ่ม

ไร้พ่าย10นัดติด!ชนาธิปเผยถึงแรงกระตุ้นพาคอนซาโดเล่ผลงานแจ่ม

Posted 07/05/2018 by siamsport


ชนาธิป สรงกระสินธ์ ชี้ทีมต้องรักษาความกระหายไว้ให้ได้เชื่อทุกทีมอยากล้ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้านสื่อท้องถิ่นชื่นชม เปโตรวิช ตัดสินใจพักแข้งหลักนัดเจอโทสุส่งผลให้เป็นปัจจัยสำคัญในเกมเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018 ที่เกมล่าสุดได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงและคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สามารถเปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอยู่อันดับสามในตารางคะแนน

จากชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ในตอนนี้ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ภายใต้การคุมทีมของ มิไฮโล เปโตรวิช ไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันแล้ว ทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เผยว่า "ผมว่าทีมของผมเป็นทีมเด็กและมีความกระหาย ทุกคนอยากจะพัฒนาตัวเองไปอยู่ในจุดสูงสุด และตอนนี้เชื่อว่าทุมทีมอยากจะล้ม ซัปโปโร เพราะฉะนั้นแน่นอนว่าทุกคนจะต้องมีความกระหายและมุ่งมั่นทุกวินาที รวมถึงสู้ให้สุดความสามารถทุกวินาทีที่ลงสนามเพื่อรักษามาตรฐานไว้ให้ได้"

 ขณะที่สื่อท้องถิ่นของฮอกไกโดหลายสำนักต่างรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า "การที่ 4 ผู้เล่นตัวหลักของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ,เคน โตคุระ ,โคจิ มิโยชิ ที่ เปโตรวิช ให้พักในเกมบุกชนะ สากัน โทสุ และ คิม มิน แต ที่ติดโทษแบน ซึ่งทั้งหมดกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพบ กัมบะ โอซาก้า ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมเก็บสามแต้มเพราะว่านักเตะเหล่านี้มีความสดและสามารถมาไล่บดกัมบะ โอซาก้า ได้ ซึ่งต้องยอมรับในการวางแผนของ เปโตรวิช เฮดโค้ชจอมเก๋าของทีม"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงเล่นในฟุตบอลเจลีกคัพด้วยการเปิดสนาม อัตสึเบสึ รับการมาเยือนของ เวนท์ โฟเรท โกฟุ ในวันที่ 9 พฤษภาคม จากนั้นจะลงเล่นเจลีกนัดที่ 14 ด้วยการไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิสเซล โกเบอัพเดทอาการป่วยธีราทรและโอกาสปล่อยตัวช่วยช้างศึกอุ่นจีน
    แฟนบอลไทยสบายใจได้ "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งทีมชาติไทยที่ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่จนพลาดเกมสำคัญเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอาการดีขึ้น ไข้ลด แพทย์เช็คอาการวันต่อวัน ด้าน วิสเซล โกเบ ไม่ชัวร์ปล่อย "โก๋อุ้ม" ร่วมทัพช้างศึกเกมลับแข้งกับจีนเหตุไม่ตรงฟีฟ่าเดย์ คาดเก็บไว้ใช้งาน เจลีก คัพ รอบน็อคเอ้าท์ ที่มีคิวลงสนามวันเดียวกัน
  • ธีราทรอัพเดทอาการป่วยหลังแพทย์ที่โกเบตรวจแบบละเอียด
    "บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน ที่ต้องถอนตัวจากเกมวิสเซล โกเบ บุกเยือน ฮิโรชิม่า เนื่องจากป่วยกระทันหัน เดินทางเข้าตรวจอาการการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพทย์เผยติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ อินฟลูเอนซา ต้นตอไข้ขึ้นสูงเกือบ 40 องศา
  • ด่วน!ธีราทรไข้ขึ้นสูงถูกส่งกลับโกเบชวดดวลทีมธีรศิลป์
    ธีราทร บุญมาทัน ไข้ขึ้นสูง ถูกส่งตัวกลับโกเบ รักษาตัว ชวดลงสนามช่วยขุนพลวิสเซล โกเบ บุกเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า บ่าย3โมงวันนี้
  • แบงค็อกฯส่งลีซอผนึกแฟร์นันเดสเปิดบ้านรับชลบุรี
    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น วาง 3 ประสาน วันเดอร์ หลุยส์ พร้อมประสานงานกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบ้านบู๊ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่จะขาด เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ตัวเป้าจะเป็น ซีโร่ อัลเวส รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »