ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกหนีตาย2นัดท้าย!สวอนซีเปิดรังชิงแต้มเซาธ์แฮมป์ตัน

ศึกหนีตาย2นัดท้าย!สวอนซีเปิดรังชิงแต้มเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 08/05/2018 by siamsport

เดือดท้ายฤดูกาล..."หงส์ขาว" สวอนซี อันดับ 18 เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน อันดับ 17 เกมนี้อาจเป็นเกมชี้ชะตาอยู่รอดหรือตกชั้นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของทั้งสองทีมเลยก็ว่าได้ ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 8 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561  
สวอนซี ซิตี้ (18)    -   เซาธ์แฮมป์ตัน (17)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.

สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
    คาร์ลอส คาร์วัลญาล พาทีม ''หงส์ขาว'' ไม่ชนะ 7 เกมในพรีเมียร์ลีก และ 8 เกมในทุกรายการ พวกเขาอยู่อันดับ 18 พื้นที่ตกชั้นและต้องการชัยชนะนัดนี้อย่างที่สุดเพื่อที่จะแซงหน้าฮัดเดอร์สฟิลด์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปอยู่อันดับ 16 ให้ได้
    งานนี้คาร์วัลญาลอาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง ซึ่งทีมของเขาถือว่าเกือบสมบูรณ์เลย มีแค่ ไคล์ บาร์ทลี่ย์ คนเดียวเท่านั้นที่เจ็บเข่าและจะไม่มีชื่อในเกมนี้

    เกมล่าสุดพวกเขาแพ้บอร์นมัธที่ไวทาลิตี้ 0-1 ถือว่าเสียหายอย่างแรง ซึ่งถ้าคาร์วัลญาลจะเปลี่ยนผู้เล่นจากชุดเดิมบ้างก็เชื่อว่า แอนดี้ คิง กับ ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์ มีโอกาสได้ลงสนามไม่น้อยเลย

    ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส พาเซาธ์แฮมป์ตันไม่แพ้ใคร 3 เกมติดต่อกัน เก็บได้ 5 แต้ม นัดล่าสุดน่าเสียดาย โดนเอฟเวอร์ตันตีเสมอ 1-1 น.96 โดยเกมกับสวอนซีนับว่าสำคัญสุดยอด เพราะถ้านักบุญบุกมาเข้าวินที่ลิเบอร์ตี้ได้ พวกเขาจะรอดตกชั้น 99.99 เปอร์เซ็นต์

    เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มายะ โยชิดะ ปราการหลังตัวกลางที่จะติดโทษแบน เนื่องจากโดนใบแดงวันที่เสมอกับทอฟฟี่สีน้ำเงิน ซึ่ง แจ็ค สตีเฟ่นส์ ดาวรุ่งจะได้เล่นแทน

    กัปตันทีมคนเก่งอย่าง สตีเว่น เดวิส ก็ยังคงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นต่อไป เนื่องจากอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายยังไม่ดีขึ้น

    ส่วน มาริโอ เลอมิน่า มิดฟิลด์ตัวสำคัญอีกคน ก็จะพลาดการลงเล่นนัดนี้เช่นกัน เนื่องจากมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    สวอนซี (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - มาร์ค ฟาน เดอร์ ฮอร์น, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, อัลฟี่ มอว์สัน - ลูเซียโน่ นาร์ซิงห์, แอนดี้ คิง, ทอม แคร์โรลล์, มาร์ติน โอลส์สัน - เนธาน ดายเออร์, จอร์แดน อายิว - อังเดร อายิว
    ผู้จัดการทีม : คาร์ลอส คาร์วัลญาล

    เซาธ์แฮมป์ตัน (3-4-2-1) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - ยาน เบดนาเร็ค, แจ็ค สตีเฟ่นส์, เวสลี่ย์ ฮูดท์ - เซดริก โซอาเรส, โอริโอล โรเมว, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - ดูซาน ทาดิช, เจมส์ วอร์ด-เพราส์
    ผู้จัดการทีม : มาร์ค ฮิวจ์ส

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูโล่ง! ป๋าเฟอร์กี้ฟื้นตัวนั่งและคุยได้แล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" โล่งอกเป็นแถว หลังอาการ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานกุนซือชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าตัดสมอง และอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ชอบข่าวลือ!คล็อปป์เลี่ยงตอบลิเวอร์พูลสนเดมเบเล่,เฟคีร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ให้ความเห็นมากนักเกี่ยวกับรายงานที่ว่าเจ้าตัวคิดจะดึง อุสมาน เดมเบเล่ กับ นาบิล เฟคีร์ มาเสริมแกร่ง พร้อมระบุ ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องข่าวลือการย้ายทีม
  • เป็นห่วงมาก!เป๊ปอวยพรเซอร์หายป่วยเร็วๆ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งกำลังใจให้กับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานโคตรผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดสมอง พร้อมรับดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสหม่ำดินเนอร์กับ "เฟอร์กี้"
  • เวนเกอร์อำลาสุดซึ้งปิดฉากตำนานคุมอาร์เซน่อล22ปี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งกำลังใจให้กับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานโคตรผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดสมอง พร้อมรับดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสหม่ำดินเนอร์กับ "เฟอร์กี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »