ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันฮัมซิคไม่ซบเชลซี

เอเยนต์ยันฮัมซิคไม่ซบเชลซี

Posted 08/05/2018 by siamsport

มาร์ติน เปตราส เอเยนต์ของ มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีม นาโปลี ลั่นนักเตะไม่ย้ายไปร่วมก๊วน เชลซี แน่นอน ส่วนอนาคตของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังไม่ชัวร์
              
มาร์ติน เปตราส นายหน้าของ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางกัปตันทีม นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
             
ด้วยการที่ นาโปลี มีแนวโน้มที่จะพลาด สคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ ทำให้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่าทีมอาจจะแตก โดยที่ทั้ง ฮัมซิค และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ต่างมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "สิงห์บลูส์"
              
"มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินข่าวนี้ แต่ผมไม่คิดแบบนั้นหรอก ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย มันเป็นเรื่องปกติที่เริ่มมีการพูดคุยกันถึงเรื่องย้ายทีม แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เขาพยายามที่จะรักษาทีมชุดนี้ แต่พวกเขาจำเป็นต้องทำร่วมกันด้วย สโมสรต้องการเริ่มต้นใหม่ในซีซั่นหน้า และพยายามคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้"
              
"ทุกๆ ปีมีหลายทีมตกเป็นข่าวกับเขา แต่สุดท้ายเขาก็อยู่กับ นาโปลี ต่อไป ซาร์รี่ น่ะเหรอ? ผมรู้ว่ามีบางคนอยากย้ายออกจาก นาโปลี แต่เรื่องอนาคตของ ซาร์รี่ จำเป็นต้องมีการทำให้ชัดเจน" เปตราส กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปานิช"ชี้ยูเว่,มิลานโอกาสซิวโคปปาพอกัน
    มิราเล็ม ปานิชมิดฟิลด์เจ้าพ่อลูกนิ่งของยูเวนตุสมองว่าโอกาสคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียของพวกเขาและเอซี มิลานมีพอกันเลย
  • ซาร์รี่กระตุ้นนาโปลีเก็บแข้งสำคัญเอาไว้ให้ได้
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี กระตุ้นสโมสรต้องเก็บนักเตะสำคัญ 6 หรือ 7 คนเอาไว้ให้ได้ เพราะหากไม่สามารถทำได้ งานนี้เตรียมเห็นยุคล่มสลายของทีมชุดนี้ได้เลย พร้อมรับสภาพคงยากจะลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังทำได้เพียงแค่เสมอ โตริโน่ 2-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ลิคท์สไตเนอร์ยันลายูเวนตุสช่วงหน้าร้อน
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋า ยูเวนตุส คอนเฟิร์มจะย้ายจากต้นสังกัดหน้าร้อนนี้ เหตุอยากหาความท้าทายและแรงจูงใจใหม่ๆ แต่ยังไม่บอกว่าจะไปค้าแข้งกับทีมใด
  • อัลเลกรีรับยูเว่ทำตัวเองหืดจับก่อนซิวชัย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส รับทีมตนทำตัวเองให้ลำบาก ก่อนซิวชัยในเกมสอย โบโลญญ่า 3-1 พร้อมเร้าลูกทีมเก็บอีกสามแต้มเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »