ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''น้าฉ่วย'' กร้าวพากูปรีอยู่กลางตารางเลกแรก

''น้าฉ่วย'' กร้าวพากูปรีอยู่กลางตารางเลกแรก

Posted 08/05/2018 by siamsport

''น้าฉ่วย'' สมชาย ฉวยบุญชุม กุนซือใหญ่ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี แฮปปี้ฟอร์มลูกทีมล้มหนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 วางเป้าพาทีมจบกลางตารางเลกแรกให้ได้
   
''น้าฉ่วย'' สมชาย ฉวยบุญชุม กุนซือใหญ่ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาชมเชยลูกทีมเป็นการใหญ่หลังจากเปิดบ้านเอาชนะหนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. 61 ผ่านมา พร้อมลุ้นจะพาทีมเก็บแต้มขึ้นไปยืนกลางตารางให้ได้ในเลกแรก
   
''ผมต้องขอชมเชยนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและจิตใจนักสู้ที่อยากเก็บแต้ม แน่นอนว่านัดนี้มีความสำคัญอย่างมากกับเกมเล่นในบ้านของเรา และสุดท้ายเราก็ทำได้ ผมบอกกับทุกคนเราจะต้องพยายามเก็บแต้มให้มากที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมายอมรับว่าเราเสียแต้มจากเกมเยือนเยอะมันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย จากนี้ได้เราจะพยายามยื้อและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ผมหวังจะพาทีมขยับขึ้นไปอยู่กลางตารางเลกแรกให้ได้''
       
สำหรับทีมศรีสะเกษ เอฟซี ลงสนามผ่านไปแล้วในเลกแรก 11 นัดอยู่อันดับที่ 11 ของตารางมี 10 แต้ม โดยมีเกมเหลือก่อนจบเลกแรกอีก 3 นัด ได้แก่ วันที่ 11 พ.ค. พบอาร์มี่ ยูไนเต็ด (ห), วันที่ 19 พ.ค. 61 พบอุดรธานี เอฟซี (ย) และวันที่ 27 พ.ค. 61 พบสมุทรสาคร เอฟซี (ห)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »