ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนลิเวอร์พูลต้องฟัง! ยูฟ่าแจงโควต้าชปล.ทีมเมืองผู้ดี

แฟนลิเวอร์พูลต้องฟัง! ยูฟ่าแจงโควต้าชปล.ทีมเมืองผู้ดี

Posted 08/05/2018 by siamsport

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงอย่างเป็นทางการถึงโควต้าของทีมจากพรีเมียร์ลีกสำหรับถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าออกมาแล้วเพื่อคลายความสงสัยของคอลูกหนังอิงลิช

องค์กรลูกหนังยุโรประบุว่าทีมในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกจะได้ผ่านเข้าไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกโดยอัตโนมัติ และในกรณีที่ลิเวอร์พูลเกิดพลาดท่าหลุดไปอยู่ในอันดับห้าของพรีเมียร์ลีก พวกเขาก็จะได้ร่วมฟาดแข้งเป็นทีมที่ห้าหากสามารถคว้าแชมป์รายการบิ๊กเอียร์ได้

"แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกการันตีโควต้าลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแม้พวกเขาจะไม่ติดอันดับท๊อปโฟร์ในลีกของประเทศตัวเอง และมันหมายความว่าจะมีทีมจากประเทศนั้นเป็นตัวแทนในรายการนี้ห้าทีมซึ่งได้แก่แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , ทีมแชมป์ลีกของประเทศ ,ทีมรองแชมป์ลีกของประเทศ และทีมอันดับสามและสี่" ยูฟ่าชี้แจงเมื่อ 7 พ.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!มาเน่หวังเฟคีร์โยกซบลิเวอร์พูล
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล รับอยากเห็น นาบิล เฟคีร์ ดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ย้ายมาร่วมก๊วน "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรแน่นอน
  • ไม่ชอบข่าวลือ!คล็อปป์เลี่ยงตอบลิเวอร์พูลสนเดมเบเล่,เฟคีร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ให้ความเห็นมากนักเกี่ยวกับรายงานที่ว่าเจ้าตัวคิดจะดึง อุสมาน เดมเบเล่ กับ นาบิล เฟคีร์ มาเสริมแกร่ง พร้อมระบุ ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องข่าวลือการย้ายทีม
  • เชลซี 1 - 0 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจดนัดสุดท้ายหลังโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่นเฉือนหวิวไป 1-0 โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยทำให้สิงห์บูลส์ยังมีลุ้นตั๋วถ้วย "บิ๊กเอียร์" ต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ซาลาห์บู่-สิงห์รับสุดแน่น!ตัดเกรดแข้ง "เชลซี-ลิเวอร์พูล"
    แม้ช่วงต้นเกมหงส์จะเป็นฝ่ายครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ดันมาพลาดเสียประตู เข้าทางสิงห์บลูส์ที่ลงไปแพ็คเกมรับอย่างเหนียวแน่น ความยอดเยี่ยมของกองหลังและกองกลางเชลซีทำให้เกมรุกของหงส์แดงเล่นกันไม่ออกและพ่ายไปในที่สุด มาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »