ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๋อยันเลกสองอุบลฯเสริมแข้งชื่อดังแน่นอน

บิ๊กอ๋อยันเลกสองอุบลฯเสริมแข้งชื่อดังแน่นอน

Posted 08/05/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 17 ของศึกไทยลีก โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  
ล่าสุด "บิ๊กอ๋อ" ธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงการเสริมทัพในช่วงเลกที่สองว่าเตรียมดึงนักเตะชื่อดังของเมืองไทยเข้ามาร่วมทีมเพื่อช่วยกู้วิกฤตในการหนีตกชั้น
   
"ตอนนี้ตนเองกับ ซูกาโอะ คัมเบะ เฮดโค้ชของทีมก็ได้มีการพูดคุยถึงแนวทางในารเสริมทัพในช่วงเลกที่สองว่าจะขอดูผลงานของนักเตะแต่ละคนว่าควรจะมีการปรับเปลี่ยนตรงตำแหน่งไหนบ้าง แต่ที่แน่นอนตอนนี้ตนบอกได้เพียงว่าได้มีการติดต่อกับนักเตะชื่อดังไว้แล้ว ซึ่งเอ่ยชื่อออกไปทุกคนต้องร้จักอย่างแน่นอนโดยจะรอให้จบเลกแรกก็จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และเชื่ว่าการมาของนักเตะคนนี้และรายอื่นๆจะเข้ามาช่วยกู้วิกฤตของทีมได้อย่างแน่นอน"
   
นอกจากนี้ "บิ๊กอ๋อ" ยังได้เผยปัญหาของทีมในตอนนี้ว่า "คงจะอยู่ที่เกมรุกของทีมที่ดูจะจบสกอร์ไม่เฉียบคมเท่าไรนัก ความจริงหลายนัดที่ผ่านมาเราเล่นกันได้ดีครองบอลสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่าสูสี แต่จังหวะสุดท้ายเราไม่เฉียบคมพอทำให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ทีมจะต้องแก้ไขให้เร็วที่สุด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »