ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่หรือไป!อัลเลกรีรอถกยูเวนตุสหลังได้แชมป์ลีก

อยู่หรือไป!อัลเลกรีรอถกยูเวนตุสหลังได้แชมป์ลีก

Posted 08/05/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส จะคุยกับทีมถึงอนาคตของเขาทันทีที่ได้แชมป์ลีกมาครอง โดยผู้บริหารของ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ขวางทางเขาแน่นอนถ้าหากเจ้าตัวอยากออกจากทีม
   
ทีมของ อัลเลกรี เก็บได้ 91 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัด นำหน้า นาโปลี ทีมในอันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม โดยทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 2 นัด นั่นหมายความว่าทีมของ ยูเวนตุส ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนน จากโปรแกรมที่เหลือเพื่อรับประกันการได้แชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน
   
ผลงานอันยอดเยี่ยมของ อัลเลกรี ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนใจที่จะดึงเขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยว่ากันว่ากุนซือชาวอิตาเลียนเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ สำหรับตำแหน่งดังกล่าวด้วย ขณะที่ปัจจุบันอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีก 2 ปี
   
กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ก็แฉว่าเมื่อทีมการันตีแชมป์ลีกได้แล้วนั้น อัลเลกรี ก็จะคุยกับ อันเดรีย อั๊กเนลลี่ ประธานของทีม และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ ยูเวนตุส ทันที โดยความต้องการของยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม คือการให้กุนซือวัย 50 ปีอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็จะไม่ขวางทางถ้าหากเจ้าตัวอยากบอกลาทีม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »