ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดล่าสุด เผยแล้วได้เล่นบอลถ้วยพุธนี้หรือไม่

ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดล่าสุด เผยแล้วได้เล่นบอลถ้วยพุธนี้หรือไม่

Posted 08/05/2018 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พักเกมบอลถ้วยเจลีกคัพ พร้อมฝึกซ้อมเน้นเข้าทำประตูร่วมกับแข้งตัวหลัก ด้าน DAZN จัดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดที่ 13 ปรากฎมีชื่อของ ชนาธิป หลังทำผลงานได้ดีในเกมพบกัมบะ โอซาก้า
   
ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018 ที่เกมล่าสุดได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงและคอนซาโดเล่ ซัปโปโรสามารถเปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนรั้งอยู่อันดับสามในตารางคะแนนเจลีก 2018
   
ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาว่า เช่นเคยโดยมีทางด้าน มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชจอมเก๋าคุมทีมฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด

ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดล่าสุด เผยแล้วได้เล่นบอลถ้วยพุธนี้หรือไม่
   
โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ เปโตรวิช ได้ทำการแยกนักเตะเป็นสองชุด ชุดแรกนักเตะที่ลงเล่นในเกมเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า และจะได้พักในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์ อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์ , เคน โตคุระ , ฮิโรกิ มิยาซาว่า และ ฟุคุโมริ ได้ทำการฝึกซ้อมเริ่มจากวิ่งวอร์มร่างกาย,เล่นลิงชิงบอล จากนั้นก็ฝึกจังหวะเข้าทำประตู เป็นเวลากว่า 2 ชม. จีงเสร็จสิ้น
   
ขณะที่นักเตะอีกหนึ่งชุดที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอล เจลีกคัพ 2018 นำโดย จูลินโญ่ , โจนาธาน เฮส และ มิยาโยชิ ทำการฝึกซ้อมการขึ้นเกมโดยเน้นลูกเซตพีชและจังหวะเข้าทำประตูเพื่อเตรียมพบกับ เวนท์โฟเรท โคฟุ

ชนาธิปติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกนัดล่าสุด เผยแล้วได้เล่นบอลถ้วยพุธนี้หรือไม่
   
ด้าน DAZN ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด เจลีก 2018 ได้ทำการจัดนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันแมตช์ที่ 13 ปรากฎว่ามีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ทำผลงานได้ดีในเกมเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-0 และเกมนี้เจ้าตัวสามารถทำได้หนึ่งแอสซิสต์ติดทีมมาด้วยซึ่งเป็นครั้งที่สองของ ชนาธิป ในการติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก 2018 หลังเคยติดมาแล้วหนึ่งเกมในนัดถล่ม นาโกย่า แกรมปัส 3-0
   
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวลงเล่นในฟุตบอลเจลีกคัพด้วยการเปิดสนาม อัตสึเบสึ รับการมาเยือนของ เวนท์ โฟเรท โกฟุ ในวันที่ 9 พฤษภาคม จากนั้นจะลงเล่นเจลีกนัดที่ 14 ด้วยการไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »