ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ยิปซี คีรติ" ปล่อยภาพเที่ยวทะเลกระบี่สุดเซ็กซี่

"ยิปซี คีรติ" ปล่อยภาพเที่ยวทะเลกระบี่สุดเซ็กซี่

Posted 09/05/2018 by Sanook

หนุ่มๆ แฮปปี้ เมื่อนักแสดงสาวหุ่นสวย  "ยิปซี คีรติ" ควงเพื่อนซี้เที่ยวทะเล งานนี้นอกจากภาพความใสของน้ำทะเล เรายังได้เห็นเสน่ห์ของสาวคนนี้ฉายออกมาเต็มๆ

ต้องบอกว่าดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับเช็ตภาพชุดว่ายน้ำของ นางเอกอารมณ์ศิลป์ “ยิปซี คีรติ” โดยครั้งนี้ยิปซีอาบแดดทะเลกระบี่บ่มผิวจนมีสีแทน ดูแล้วเซ็กซี่มีเสน่ห์ไม่เบา

ด้านแก๊งค์เพื่อนที่ไปด้วยก็มีแต่สาวสวยหุ่นแซ่บ อย่าง ปาย สิตางค์, เนะ อโณทัย, แทนแทน โดยแต่ละคนก็เผยเสน่ห์ออกมาไม่แพ้สาวยิปซี งานนี้นอกจากภาพสวยๆ ต้องบอกว่าหุ่นสาวๆ กลุ่มนี้เขาหุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง เพราะถึงแม้จะโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ แต่บอกเลยว่าดูไม่โป๊ ดูดี เซ็กซี่ จนหนุ่มๆ หลายคนลืมตัวกดไลค์ไปหลายรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดพริตตี้ไทย ประจำปี 2561
    ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการประกวด Top 10 Pretty Thailand 2018 โดยปีนี้เจ้าของสายสะพาย ได้แก่ น้องเฟียร์ กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค
  • ช็อตหลุดพริตตี้อินโดฯ โพสท่าเปิดหวอกลางงานเปิดตัวรถ
    พริตตี้ชาวอินโดนีเซียเรียกเสียงฮือฮาท่ามกลางงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นหนึ่ง ด้วยการโพสท่าสุดสยิวที่ทำให้หนุ่มๆ รัวภาพด้วยใจระทึก
  • หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ
    เริ่มต้นแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด ดัชชี่ เกิร์ล ปี 2004 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง พร้อมโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงมากฝีมือมายาวนาน 14 ปี ล่าสุดนางเอกสาวหวานสุดเรียบร้อย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ขอออกนอกกรอบเป็นการชั่วคราว กับการเปิดลุคสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2561
  • "Lauren Summer" เธอคือนางฟ้าใจกล้า
    ไม่น่าจะมีใครปฏิเสธความฮอตของ Lauren Summer ได้ เพราะเธอคือสุดยอดนางแบบของ Playboy ลูกครึ่งไอริช-อเมริกัน ใจถึงใจกว้าง ไม่หวงเรือนร่างไว้ดูคนเดียว เธอมีผู้ติดตามใน IG กว่า 270,000 คน ด้วยความที่เติบโตและอาศัยอยู่ในฟลอริดา ไมอามี ทำให้เธอกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน เธอเดินอวดเรือนร่างอันมีบิกินี่ห่มกายอยู่น้อยนิด แล้วบิกินี่ที่ริมหาดก็นำพาเธอเข้าสู่วงการนางแบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »