ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ม้ามืด!ทีมท้ายตารางเจลีกเต็งคว้า"ตอร์เรส"ร่วมทัพ

ม้ามืด!ทีมท้ายตารางเจลีกเต็งคว้า"ตอร์เรส"ร่วมทัพ

Posted 09/05/2018 by siamsport


"เดอะซัน"สื่อใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงเผย "เอลนินโญ่" เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เตรียมมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่นโดยมีหลายทีมสนใจ ล่าสุดเป็น ซากัน โทสุ ที่เตรียมประเคนค่าเหนื่อย ปีละ132 ล้านบาท หวังดึงแข้งดีกรีแชมป์โลก มาร่วมทัพ

จากกระสแข่าวที่ยอดทีมแห่งศึก เจลีก กำลังให้ความสนใจ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ล่าสุด"เดอะซัน" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษออกมาเปิดเผยถึงว่าที่สโมสรใหม่ของ "เอลนินโญ่" หัวหอกดีกรีทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก ที่เตรียมอำลา แอตเลติโกมาดริด เมื่อฤดูกาลนี้จบลง

โดยรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ ตอร์เรส ได้รับความสนใจจาก ชิคาโก ไฟร์ ในศึกเมเจอร์ ลีก แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ซากัน โทสุ ทีมจากศึกเจ ลีก ญี่ปุ่น ได้ยื่นข้อเสนอหวังปาดหน้าคว้าอดีตดาวยิงทีมชาติสเปนไปร่วมทัพ ทั้งนี้แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ตอร์เรส" จะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน แต่มีการเปิดเผยว่า ซากัน โทสุ เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวอดีตหัวหอกลิเวอร์พูลไปเสริมคม หลังจากที่พวกเขาได้พร้อมประเคนค่าเหนื่อยปีละ 3.5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 132 ล้านบาท 
 
สำหรับ ซากัน โทสุ สถานการณ์ปัจจุบัน รั้งรองบ๊วยของตารางคะแนน เจลีก วัน สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น แต่พวกเขายังมีเวลาอีกมากในการดิ้นรน ซึ่งการคว้าตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส นับว่าเป็นการเตรียมยกระดับทีมเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »