ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “น้องแน๊ต เกศริน” โชว์ลีลากินลูกอมสุดเซ็กซี่

“น้องแน๊ต เกศริน” โชว์ลีลากินลูกอมสุดเซ็กซี่

Posted 10/05/2018 by Sanook

เรื่องความเซ็กซี่ ชื่อของ “แน๊ต เกศริน” ไม่เคยหายไปจากสมองหนุ่มๆ ได้เลย ด้วยผลงานมากมายที่การันตีความเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ โดยไมานานมานี้เธอเพิ่งไปออกรายการโชว์ลีลากินลูกอมสุดแซ่บ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนตาค้างเลยทีเดียว

เป็นสาวเซ็กซี่ที่หากเอ่ยชื่อ เชื่อว่าหนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก “แน๊ต เกศริน” เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮา และมีผลงานที่หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน โดยนอกจากงานถ่ายแบบ โชว์ตัว เธอยังขยับตัวเองมารับงานอื่นๆ มากขึ้น ล่าสุด เธอโชว์ความเซ็กซี่ในรายการ “เต็มตีนเตี่ย” พร้อมโชว์ลีลาการกินลูกอมสุดหวิว ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

สำหรับ "แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล" เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง จนมีผลงานมากมายและได้รับการยอมรับในเรื่องความความเซ็กซี่จากหนุ่มๆ ทั้งประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงจาก Avengers: Infinity War พวกเธอเซ็กซี่มาก!
    Avengers: Infinity War หนังซึ่งนอกจากจะรวมบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ไว้อย่างคับคั่งที่สุดแล้ว ยังกวาดบรรดาสาวก แฟนคลับของค่าย Marvel มารวมตัวที่โรงหนังอย่างเนืองแน่นที่สุด แถมกวาดรายได้แบบถล่มทลาย ทำลายสถิติหนังเปิดตัวทำเงินสูงสุดในสัปดาห์แรกของปีนี้อีกด้วย และหนึ่งในเคล็ดลับที่ชวนติดตามของค่าย Marvel คงจะหนีไม่พ้นบรรดานักแสดงสาวๆ ที่คัดกันมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีพลังดึงดูดบนจอเงินชนิดที่สะกดสายตาหนุ่มๆ ได้อยู่หมัด
  • "ยิปซี คีรติ" ปล่อยภาพเที่ยวทะเลกระบี่สุดเซ็กซี่
    หนุ่มๆ แฮปปี้ เมื่อนักแสดงสาวหุ่นสวย "ยิปซี คีรติ" ควงเพื่อนซี้เที่ยวทะเล งานนี้นอกจากภาพความใสของน้ำทะเล เรายังได้เห็นเสน่ห์ของสาวคนนี้ฉายออกมาเต็มๆ
  • 10 สุดยอดพริตตี้ไทย ประจำปี 2561
    ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการประกวด Top 10 Pretty Thailand 2018 โดยปีนี้เจ้าของสายสะพาย ได้แก่ น้องเฟียร์ กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค
  • ช็อตหลุดพริตตี้อินโดฯ โพสท่าเปิดหวอกลางงานเปิดตัวรถ
    พริตตี้ชาวอินโดนีเซียเรียกเสียงฮือฮาท่ามกลางงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นหนึ่ง ด้วยการโพสท่าสุดสยิวที่ทำให้หนุ่มๆ รัวภาพด้วยใจระทึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »