ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินไม่ถึง!อาร์เซน่อลล้มแผนดึงเอ็นรีเก้

เงินไม่ถึง!อาร์เซน่อลล้มแผนดึงเอ็นรีเก้

Posted 11/05/2018 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ไม่คิดที่จะเอา หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว หลังจากไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตตามที่ เอ็นรีเก้ เรียกร้อง

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลิกสนใจที่จะดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ประกาศบอกลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั้น มันก็มีกุนซือชื่อดังหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งทายาทของ เวนเกอร์ โดยที่ เอ็นรีเก้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่า อาร์เซน่อล ล้มแผนล่าตัว เอ็นรีเก้ แล้ว โดยสาเหตุเป็นเพราะเจ้าตัวเรียกค่าจ้างสูงลิบ ซึ่งเชื่อกันว่าเขาต้องการค่าเหนื่อย 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พร้อมจ่ายเงินมากขนาดนั้น เพราะฤดูกาลหน้าพวกเขาจะอดเงินก้อนโตจากการไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าหากมันเป็นไปตามข่าวลือที่ออกมาจริง มันก็จะทำให้แคนดิเดตที่มีลุ้นได้กุมบังเหียน อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหลือเพียงแค่ ปาทริค วิเอร่า, มิเกล อาร์เตต้า, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และ โยอาคิม เลิฟ เท่านั้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทั้ง 4 คนดังกล่าวและ เอ็นรีเก้ อยู่ในลิสต์ 5 คนสุดท้ายที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสนใจจะดึงมาคุมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ 3 - 1อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม:เลสเตอร์ซิตี้VSอาร์เซน่อล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ปิแอร์ เอเมริค-โอ บาเมย็อง เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 9 พ.ค. ศกนี้
  • อาร์เซน่อลจ่อจับวิลเชียร์ต่อสัญญาใหม่
    ข่าวดีแฟนปืน แจ็ค วิลเชียร์ เตรียมจ่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลแล้ว หลังสัญญาฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในเดือน มิถุนายน นี้
  • ค่าเหนื่อยก็สูงเลือกเล่นได้อีก แข้งอาร์เซน่อลมีฉุนเขม่นโอซิล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง อาร์เซน่อล หลายคนออกอาการโมโหสุดขีดที่ เมซุต โอซิล กองกลางคนดังของทีมได้รับอำนาจให้เลือกเกมที่อยากลงเล่นได้ โดยหนึ่งในหลักฐานที่สื่อถึงเรื่องดังกล่าวคือการที่ โอซิล ไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมถึง 25 นัดจากทุกรายการในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »