ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เก๋" ย้ำเลิก"แหลม" ศรีสะเกษด้วยดี เรื่องใหญ่เพราะมีคนขุดอดีต ปั่นกระแส

"เก๋" ย้ำเลิก"แหลม" ศรีสะเกษด้วยดี เรื่องใหญ่เพราะมีคนขุดอดีต ปั่นกระแส

Posted 12/05/2018 by siamsport


หลังเกิดประเด็นดราม่า "เก๋" พัชรีวรรณ กัณหา ประกาศเลิก "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย แบบฟ้าฝ่าทางเฟซบุ๊คจากนั้นมีดราม่าตามมามากมาย

 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พัชรีวรรณ กัณหา หรือ เก๋ อดีตแฟนสาวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่คอนโดส่วนตัว ซึ่งในตอนแรกมีข่าวว่าเจ้าแหลมจะเดินทางมาร่วมให้สัมภาษณ์ด้วยแต่สุดท้ายนักชกขวัญใจชาวไทยก็ไม่ได้มา

สำหรับประเด็นต่างๆที่ทางฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์คือ ทั้งคู่ได้ห่างกันตั้งแต่ที่เจ้าแหลมเดินทางไปชกกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันว่าสาเหตุที่ห่างกันไม่ได้มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

 "ที่ผ่านมาแยกกันอยู่ก่อนที่พี่แหลมจะไปป้องกันแชมป์ไฟท์ล่าสุด เก๋พยายามปรับความเข้าใจกับพี่แหลมมาตลอด แต่ปรับจนมันไม่สามารถปรับกันได้แล้ว เราอยู่กันไปแล้วมันไม่โอเค มันแบบว่าเห็นหน้ากันแล้วต่างหงุดหงิดใส่กัน มันมีอะไรหลายๆอย่างผ่านเข้ามาในชีวิตมามาก"

 "เรื่องที่ว่าต่างคนต่างมีใหม่ เก๋ยืนยันไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร กับพี่แหลมก็บอกกับเก๋เองว่าคุยกับคนนี้อยู่นะ เอาเป็นว่าตอนนี้ต่างคนต่างมีคนคุยของกันและกัน แต่ไม่ถึงขั้นว่าเป็นแฟนใหม่ บางทีเก๋ไปคุยกับอีกคนแล้วรู้สึกดี ก็เหมือนกับที่พี่แหลมไปคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกดีเหมือนกัน จริงๆเราเคยคุยกันด้วยว่าในอนาคตเราอาจกลับมาเหมือนเดิมกันได้"

"แต่ประเด็นตอนนี้เรือ่างมันบานปลายเพราะโซเชียลไปขุดเรื่องเก่าๆมาต่อว่าเก๋ เก๋ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร ตอนนี้เก๋อายุ 30 แล้ว ใครบ้างไม่เคยผิดพลาด หลายคนหาว่าเก๋มีชู้ แต่เก๋ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก มันไม่เป็นความจริง เก๋ทำอะไรเก๋รู้ดี 14 ปี ที่เก๋อยู่กับพี่แหลมมา เราทั้งคู่ล้วนแล้วมีแต่จุดที่ไม่ดีทั้งนั้น แต่เก๋เลือกที่จะไม่พูด เก๋ไม่พูดทำร้ายพี่แหลม ลองไปไล่ดูได้ว่าเก๋ไม่เคยพูดใส่ความพี่แหลมเลย"

    "เรื่องที่ออกตามโซเชียลไปเก๋ยืนยันว่าหลายเรื่องมันไม่ใช่เรื่องจริง พี่แหลมเขาคนนะคะ ไม่ใช่ควาย ถ้ามีเรื่องอะไรจริงๆทำไมเขาจะไม่รู้ ถ้าเก๋มีชู้จนมีลูกมีหรือที่เขาจะไม่รู้ ที่เขาไม่รู้เพราะว่ามันไม่จริง"

    "เหตุเลิกเราไม่เคยทะเลาะกันแต่เพราะอยู่ด้วยกันมาแล้ววันนึงพาเห็นหน้ากันแล้วมันหงุดหงิด สถานะตอนนี้เราเลิกกันแล้วไม่ใช่ห่างกัน เก๋ใช้เวลา2อาทิตบ์เต็มๆที่เก๋ตัดสินใจเลิกกัน คุยกับพี่แหลม กับพ่อกับแม่แล้ว จึงค่อยมาโพสต์บอกเลิก ยืนยันไม่มีมือที่ 2-3-4 แต่ยังคุยกับพี่แหลมปกติ ยังโทรคุยห่วงใยกันเหมือนเดิม"

   "ส่วนเรื่องที่พี่แหลมโพสต์ว่าเขาเป็นคนโง่มาตลอด เขาไม่ได้หมายถึงเก๋ เขาคงหมายถึงคนอื่นที่เขาอุตส่าห์เชื่อมาตั้งนาน แต่เราไม่น่าโง่ไปเชื่อเลย แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้หมายถึงเก๋แน่นอน เก๋ยังบอกกับพี่เขาเลยว่าจะง้อเก๋ให้มันดีกว่านี้ได้มั้ย"

   ขณะที่ประเด็นเรื่องรูปคู่ที่ทางเก๋ได้โพสต์เมื่อวานแล้วลบแค่คนรู้จักกัน ไม่ใช่แฟนกัน เก๋ขอโทษครอบครัวเขาด้วยที่ทำให้ต้องเดือดร้อน ยอมรับเราเคยคุยกันแล้วรู้สึกดี แต่ตอนนี้เราไม่ใช่แฟนกัน เป้นน้องที่รู้จักกัน ที่ขอลงได้ขอเขาแล้วบอกเขาว่าอยากให้เรื่องมันจบ คนนี้พี่แหลมก็รู้จัก เราคุยกันมาสักพักไม่ถึงปี พี่แหลมก็รู้ เคยเอาให้พี่แหลมดู มีอะไรเราคุยกันตลอดไม่เคยปิดบังกัน เราอยู่กันมาถึงตอนนี้มันมากกว่าครอบครัว เราไม่อยากทำร้ายครอบครัว ทำร้ายคนที่เรารัก"

    นอกจากนี้ ยังได้ถามกลับถึงผู้ที่คอยปั่นป่วนหน้าเฟสบุ๊คของตนและออกมาแฉนั้น ทางเก๋ได้ถามกลับว่าต้องการอะไรจากสังคม จะเข้ามายุ่งเพื่ออะไร และจะขุดรูปในอดีตที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วทำไม ยอมรับว่าตนเองเกิดมา 30 ปีก็เคยทำเรื่องผิดพลาดแต่ถ้าตัวเองไม่ดีจริงพี่แหลมก็คงไม่อยากอยู่กับตน

  "เก๋" ยังพูดถึงสาเหตุที่ศรีสะเกษไม่ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า "เก๋อยู่กับพี่แหลมมานานจนรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร พี่แหลมเป็นคนที่แบบพยายามอธิบายอะไรไม่ค่อยได้ใจความเท่าไหร่ บางครั้งพูดอย่างแต่ความหมายอีกอย่าง เขาจึงไม่ขอออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพราะกลัวว่าจะสื่อสารออกไปแล้วเข้าใจกันผิด มาแถลงวันนี้พี่แหลมก็บอกให้ดูแลตัวเองนะ ที่จริงเมื่อคืนที่คุยกันก็เกือบจะดีกันอยู่แล้วแต่พอเจอเรื่องปั่นกระแสแบบนี้เลยไม่โอเค บอกพี่แหลมว่าถ้าจะมาง้อเก๋ให้คิดคำพูดให้ดีกว่านี้

    สุดท้ายก่อนจะจบการให้สัมภาษณ์ ทางเก๋นั้นได้ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองโสด100% ส่วนความรู้สึกกับเจ้าแหลมคือเป็นพี่น้องกันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีสะเกษขยับแล้ว โพสต์ข้อความสุดชอกช้ำ ก่อนรีบลบทิ้ง
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ค "ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย" หลังตกเป็นข่าวเลิกรากับอดีตแฟนสาว "น้องเก๋" พัชรีวรรณ กัณหา เมื่อวานนี้
  • ดราม่ารักศรีสะเกษ! น้องเก๋เปิดตัวแฟนใหม่ แต่รูปหน้าคล้ายว่อนเน็ตกับหนุ่มอีกคน
    ประเด็นปมร้อนดราม่า ยังไม่จบสิ้น ในความสัมพันธ์ที่แตกสลาย ของ "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" กับ "น้องเก๋" พัชรีวรรณ กันหา ล่าสุดระหว่างที่ เจ้าแหลม กำลังกินนอนอยู่ที่ค่ายมวย เพื่อรักษาแผลใจ
  • ปิดฉากรักทรหด! น้องเก๋โพสต์เลิกศรีสะเกษแล้ว ยันจบด้วยดี
    สร้างความตกใจให้แก่แฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับความรักระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (WBC) กับ น้องเก๋-พัชรีวรรณ กันหา เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวว่าได้แยกทางกับนักชกขวัญใจชาวไทยเรียบร้อยแล้ว
  • “โฆษิต-รัชนก”นำทัพลุยโธมัส-อูเบอร์คัพไฟนอลส์
    สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ประกาศรายชื่อนักแบดมินตันทีมชาติไทยชุดเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันทีมชายและทีมหญิงชิงแชมป์โลก “โธมัส-อูเบอร์ คัพ 2018” รอบไฟนอล ระหว่าง 20-27 พ.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ดังนี้ รายชื่อทีมชาย “โธมัส คัพ” ประกอบด้วย “เพชร” โฆษิต เพชรประดับ,”ไบร์ท” สัพพัญญู อวิหิงสานนท์ , “กันต์” กันตภณ หวังเจริญ, “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม, “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ , “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน, “ติณณ์” ติณณ์ อิสริยเนตร, “ดีโก้” กิตติศักดิ์ นามเดช, “ต้นน้ำ” นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, “มาร์ค” ตนุภัทร วิริยางกูร ส่วนทีมหญิง “อูเบอร์ คัพ” ประกอบด้วย “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “แน็ต” ณิชชาอร จินดาพล, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, “กิ๊ฟ”จงกลพรรณ กิติธรากุล, “วิว” รวินดา ประจงใจ, “เบสท์” ชญานิษฐ์ ฉลาดแฉลม, “จ๋อมแจ๋ม” ผไทมาส เหมือนวงศ์, “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, “เอิร์ธ” พุธิตา สุภจิรกุล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »