ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลที่สามารถเกิดขึ้นได้กับแมนยูในตลาดซัมเมอร์

ดีลที่สามารถเกิดขึ้นได้กับแมนยูในตลาดซัมเมอร์

Posted 12/05/2018 by siamsport

ในช่วงตลาดมกราคมที่ผ่านมาอาจไม่ใช่การทำธุรกิจซื้อขายที่ดีนักของปีศาจแดง แต่ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงหากพวกเขาคิดจะต่อกรกับแมนฯซิตี้ จำเป็นต้องซื้อบิ๊กดีลในช่วงตลาดซื้อขายนี้ให้ได้

ทีมงานเรา จึงคัดดีลที่พอเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นกับแมนยูในช่วงซัมเมอร์นี้

 

1. คว้าตัว อองตวน กรีซมันน์


    ถึงเวลาแล้วที่กรีซมันน์จะออกไปพิสูจน์ตัวเองกับทีมอื่นๆ ดาวยิงเฟร้นช์แมนเคยตกเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และตอนนี้นอกเหนือจากปีศาจแดงก็มีบาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งหากยูไนเต็ด ได้ตัวกรีซมันน์มา จะทำให้ไลน์อัพของผีแดงดูดีขึ้นแน่นอน

 2. พิจารณาคว้าตัวเมซุต โอซิล

    ชื่อของโอซิลเป็นอีกหนึ่งคนที่เกี่ยวพันกับปีศาจแดงมาระยะหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะขยายสัญญากับปืนใหญ่ออกไป แต่หากเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทัพปืนใหญ่ ยูไนเต็ดก็ควรกลับไปพิจารณาดึงตัวเขากลับมาอีกครั้ง

3. คว้าแบ็กขวาตัวใหม่

    ไม่ใช่ว่าของเดิมที่มีอยู่อย่างอันโตนิโอ วาเลนเซีย ไม่ดี แต่เขาจำเป็นต้องมีแบ็คอัพสำรองเผื่อยามใดที่เจ้าตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งที่มีอยู่ตอนนี้มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ก็ไม่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้เท่าไหร่

4. เรียกอันเดรียส เปเรยร่า กลับมา

    เปเรยร่า ถูกปล่อยให้บาเลนเซียยืมตัวไปใช้งานและเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในลาลีก้า เขาสามารถเล่นได้หลากหลายบนแดนกลาง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อยูไนเต็ดในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »