ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "ศรีสะเกษ"เฮิร์ตหนัก"เสี่ยฮุย"แจ้งโปรมะกันไม่พร้อมขอเลื่อน

"ศรีสะเกษ"เฮิร์ตหนัก"เสี่ยฮุย"แจ้งโปรมะกันไม่พร้อมขอเลื่อน

Posted 12/05/2018 by siamsport

 

บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น แจ้งเรื่องปัญหารักของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ ไปทางโปรโมชั่นที่อเมริกาแล้ว ขอเลื่อนป้องกันแชมป์ออกไปก่อน และให้หยุดซ้อมตอนนี้เนื่องจากไม่มีสมาธิ ยืนยันถ้าทำใจได้แล้วแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยจะแถลงข่าวเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดทันที

 ''เสี่ยฮุย'' สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ผู้จัดการคู่ใจของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยว่า "ตอนนี้เจ้าแหลมกำลังอยู่ในช่วงช้ำใจเป็นอย่างมากต่อข่าวที่ออกมา ไม่ได้อยู่ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นแล้ว หลังเพิ่งกลับมาเข้าค่ายซ้อมได้ 2 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เสี่ยฮุยบอกศรีสะเกษยังไม่พร้อมที่จะออกมาให้ข่าว หรือให้สัมภาษณ์เปิดใจในตอนนี้ ขอพักสงบจิตใจให้พร้อมก่อน รวมถึงก็ไม่มีสมาธิที่จะทำการฟิตซ้อมต่อไปได้ด้วย ซึ่งเสี่ยฮุยก็คอยปลอบใจและแนะนำให้ศรีสะเกษค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ จะตัดสินใจอะไรต้องรอบคอบ ที่สำคัญที่สุดต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเรื่องการฟิตซ้อมนั้น ถ้าเวลานี้ยังไม่พร้อมก็ให้หยุดพักต่อไปได้ ตนเข้าใจและเห็นใจศรีสะเกษทุกอย่าง แต่ก็เชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปศรีสะเกษทำใจรับกับทุกอย่างได้แล้ว เขาจะกลับมาเป็นศรีสะเกษคนเดิม ที่มีความรับผิดชอบสูงต่อการชกมวย ตั้งใจซ้อม และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"
        
สำหรับโปรแกรมชกครั้งต่อไป ศรีสะเกษจะป้องกันแชมป์ที่ไหน ประเทศสหรัฐอเมริกาหรือในเมืองไทยนั้น เสี่ยฮุยบอกว่า ตนได้แจ้งไปทางโปรโมเตอร์ที่สหรัฐอเมริกา ทอม ลอฟฟ์เลอร์ แห่ง 360 โปรโมชั่น ซึ่งร่วมจัดศึก ''ซูเปอร์ฟลาย'' และนำศรีสะเกษไปชกชิงแชมป์โลกที่สหรัฐอเมริกามา 3 ครั้งแล้วว่าต้องเลื่อนโปรแกรมการป้องกันแชมป์โลกไฟต์ต่อไปออกไปก่อน ระหว่างเดือนสิงหาคมหรือกันยายนนี้ที่มีข่าวคงชกไม่ได้ เพราะเกิดเรื่องนี้จนทำให้มีผลกระทบต่อการฟิตซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »