ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานลั่นเรอัล มาดริดเปล่าคุยสู่ขอเนย์มาร์

ซีดานลั่นเรอัล มาดริดเปล่าคุยสู่ขอเนย์มาร์

Posted 12/05/2018 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้คุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในประเด็นของ เนย์มาร์ เลย แต่เชื่อ ถ้าเกิดดาวเตะชาวบราซิเลียนย้ายมาอยู่กับทีมจริงๆ เขาก็จะเล่นเข้าขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตอนนี้ทีมของตนไม่ได้กำลังเจรจากับ  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงเรื่องขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังมาร่วมทีมแต่อย่างใด

 ตลอดเวลาที่ผ่านมา เนย์มาร์ มีข่าวกับ เรอัล อย่างหนัก หลังจากลือกันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" แล้ว โดยไม่นานมานี้มีรายงานว่า เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อแท้ๆ ของดาวเตะทีมชาติบราซิลถึงขนาดขอให้ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์คนดังช่วยทำให้ลูกชายของเขาได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขากำลังเจรจากันเพื่อซื้อ เนย์มาร์ รึเปล่า แต่ผมไม่เชื่อว่ามัน (เรื่องที่ว่า เรอัล กำลังคุยกับ เปแอสเช เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์) เป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้เราสนใจแต่เรื่องที่กำลังทำกันอยู่ในตอนนี้เท่านั้น ผมไม่เชื่อเรื่องนั้น ปล่อยให้คนอื่นเขาพูดไปแล้วกัน ตอนนี้เราต้องจบฤดูกาลให้ดี และเรื่องอื่นๆ จะมีการคุยกันหลังจากนั้นเอง มันจะมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น"

ซีดาน เสริมว่าถ้าเกิด เนย์มาร์ ย้ายมาอยู่กับทีมของตนจริงๆ เขาก็จะเล่นเข้าขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน "นักเตะเก่งๆ น่ะจะทำงานร่วมกันได้อยู่เสมอ หลายคนเคยบอกว่าผมไม่มีทางเล่นร่วมกับ (ยูริ) จอร์เกฟฟ์ ได้ มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี! สุดท้ายเราก็ทำงานร่วมกันจนได้แชมป์ ฟุตบอลโลก มาครอง"

  "เวลาลงเล่นในสนามนักเตะที่เก่งๆ จะเล่นเข้าขากันได้อยู่เสมอ โอเคล่ะว่าเรื่องนอกสนามนี่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเข้ากันได้รึเปล่า แต่ในสนามพวกเขาจะมีเคมีที่เข้ากันอยู่ตลอดนั่นแหละ" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักโด้-ส่งเบล,เรอัลมาดริดเอาจริงล่าเซลต้าหวังชัย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มุ่งมั่นเอาจริงในการไล่ล่าตำแหน่งรองจ่าฝูง เกมนี้พัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่ง แกเร็ธ เบล ลงกระชากลากเลื้อยรอฉะ เซลต้า บีโก้ ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561
  • คันโตน่าเอ่ยวลีเด็ดเตือนลิเวอร์พูลก่อนชนมาดริด
    "เดอะ คิง" เอริก คันโตน่า เอ่ยวลีเด็ดเหน็บไปถึง เรอัล มาดริด ฟังแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องกังวลใจแน่นอน
  • สถิติโลก!เรอัล มาดริดพร้อมจัดหนักฉกเนยมาร์ร่วมทัพ
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกจำนวน 260 ล้านยูโร หวังให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมขาย เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน มาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ได้นัดพูดคุยแบบลับๆ กับนักเตะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
  • เซบีย่าดุปราบเรอัลมาดริด 3-2
    เรอัล มาดริด ที่ส่งสำรองลงเกือบยกชุดต้านความแรงของเซบีย่าเจ้าถิ่นไม่ไหว พ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 งานนี้ รามอส กัปตันทีมชุดขาวทำเข้าประตูตัวเอง แถมยิงจุดโทษลูกแรกไม่เข้า ก่อนจะแก้ตัวซัดโทษให้ทีมแพ้หวุดหวิดในช่วงนาทีสุด ในเกมตกค้าง ลา ลีกา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »