ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสมีลุ้นได้โมราต้าหลังเชลซีพร้อมปล่อยตัว

ยูเวนตุสมีลุ้นได้โมราต้าหลังเชลซีพร้อมปล่อยตัว

Posted 12/05/2018 by siamsport


ยูเวนตุส มีลุ้นได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน กลับมาร่วมทีมอีกรอบ หลัง เชลซี ยินดีปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่น เหตุหัวหอกรูปหล่อไม่อาจทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังในฤดูกาลนี้

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสดีที่จะดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ ยินดีที่จะปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในราคา 62 ล้านยูโร (2,480 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษาคม ที่ผ่านมา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่า เชลซี ได้เปิดการเจรจาเรื่องการขาย โมราต้า ขณะที่ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ ยืนยันว่าการปล่อยตัวแข้งวัย 25 ปี จะเป็นแบบยืมตัวในราคา 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในช่วงจบฤดูกาลนี้ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท)    

ด้วยเงื่อนไขนี้ทำให้ เชลซี จะขาดทุนเล็กน้อยหลังจากพวกเขาคว้าตัว โมราต้า มาจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วด้วยราคา 66 ล้านยูโร (2,640 ล้านบาท)    

ดาวยิงหน้าหยกประสบปัญหาในการปรับตัวเข้ากับลีกอังกฤษ โดยซัดได้เพียง 15 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์จาก 46 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงถูกบรรดาแฟนๆ กล่าวถ้อยคำหยาบคายใส่ตามท้องถนนด้วย

ก่อนหน้านี้แข้งชาวสเปนเคยเล่นให้กับ ยูเว่ ในช่วงปี 2014 ถึง 2016 ยิง 27 ประตูและทำ 19 แอสซิสต์จาก 93 นัด และอีกเหตุผลหนึ่งที่อาจทำให้นักเตะอยากย้ายกลับไปยังตูริน ก็เป็นเพราะว่าภรรยาของเขาเป็นชาวอิตาลี

ยูเว่ ต้องการรั้ง โมราต้า เอาไว้ แต่ เรอัล มาดริด ก็ใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะกลับไปร่วมทีมในราคา 30 ล้านยูโร (1,200 ล้านบาท) ก่อนที่พวกเขาจะขายให้กับ เชลซี เพื่อทำกำไรมหาศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »