ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้เต็งซิวจอร์จินโญ่หลังแมนยูถอนตัว

แมนซิตี้เต็งซิวจอร์จินโญ่หลังแมนยูถอนตัว

Posted 12/05/2018 by siamsport



แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งคว้า จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวเรียบร้อยแล้ว คาด "อัซซูร่า" ตั้งราคาแข้งทีมชาติอิตาลี สูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะคว้า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษาคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ จอร์จินโญ่ ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมสุดๆ เมื่อทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างอยากคว้าสตาร์ทีมชาติอิตาลี ไปร่วมทัพเมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่มีโอกาสได้ จอร์จินโญ่ ร่วมทีมมากที่สุดในเวลานี้ หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 26 ปี และได้เบนไปหาเป้าหมายรายอื่นแทนแล้ว

 ทั้งนี้ เชื่อว่า นาโปลี ต้องการค่าตัวของ จอร์จินโญ่ สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งเป็นตัวเลขที่อาจทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องพิจารณา หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจ่ายเงินเป็นสถิติสโมสรถึง 57 ล้านปอนด์ (2,565 ล้านบาท) คว้า เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่าพร้อมเมินเงินก้อนโตเพื่อเล่นพรีเมียร์ฯต่อ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ เผย พร้อมบอกปัดค่าเหนื่อยก้อนโตที่ทีมจากจีนและแถวตะวันออกกลางยื่นให้ตน เพื่อที่จะได้โชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก ต่อ แต่รับ หลังจากนี้ตนต้องพิจารณาเรื่องต่างๆ ให้ละเอียด
  • สวยไหม ? รวมภาพชุดเหย้า 5 สโมสรดัง ซีซั่นหน้า
    ใกล้จะจบแล้วสำหรับฤดูกาล 2017/2018 หลายๆทีมเริ่มทยอยเปิดตัวเสื้อเหย้าของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2018/2019 กันไปแล้ว วันนี้เรารวบรวม 5 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เยอรมันมา จะสวยแค่ไหน ไปชมกัน !!
  • สวรรค์ชั้น7!โรมาริโอแนะเชซุสต้องมีเซ็กซ์บ่อยๆ
    โรมาริโอ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล แนะทางสว่างในการระเบิดฟอร์มเทพกับ เชซุส ว่าต้องมีเซ็กซ์เยอะๆ เพราะการได้มีความสุขเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จะยิ่งช่วยทำให้นักเตะงัดฟอร์มยิงประตูได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - 1ไบรท์ตัน
    เกมสุดท้ายในบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้สมราคาแชมป์หลังไล่ต้อนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปแบบสนุก 3-1 เกมนี้เป็นนัดส่งท้าย ยาย่า ตูเร่ หลังหมดสัญญาอยู่กับแมนซิตี้มาครบ 8 ปี อีกทั้งสามประตูในวันนี้ยังเพิ่มสถิติยิงเป็น 105 ประตู ทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกของเชลซีที่ทำไว้ 103 ประตู (ฤดูกาล 2009-10) และมีโอกาสทำเพิ่มในเกมสุดท้ายของซีซั่นที่จะลุ้นทำ 100 แต้มซึ่งจะเตะพร้อมกันทุกคู่ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »