ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีกั๊ก!กุนซือดีซียูไนเต็ดรับสนซิวรูนี่ย์จริง

ไม่มีกั๊ก!กุนซือดีซียูไนเต็ดรับสนซิวรูนี่ย์จริง

Posted 12/05/2018 by siamsport

 

เบน โอลเซ่น นายใหญ่ ดีซี ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนอยากได้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งจริง แต่แจง ยังไม่มีการทำข้อตกลงกันเลย

เบน โอลเซ่น กุนซือ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าทีมของตนสนใจที่จะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพจริง

ถึงแม้จะได้ย้ายกลับมาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับทีม แถมยังลือกันว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่ในสภาพที่เลวร้ายพอตัวด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ อัลลาร์ไดซ์ บอกว่า รูนี่ย์ ไม่ได้เข้ามาขอย้ายทีมกับตนเลย แต่ก็เชื่อว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ดีซี ยูไนเต็ด กำลังเจรจากันอยู่ ซึ่งล่าสุด โอลเซ่น ก็ยอมรับว่าพวกเขาสนใจในตัวแข้งวัย 32 ปีจริงๆ แต่เสริมว่ายังไม่ได้ทำข้อตกลงใดๆ กันทั้งนั้น

 หลังจากถูก ทีเอ็มซี สื่อชื่อดังของแดนลุงแซมถามเรื่องความสนใจในตัว รูนี่ย์ แล้วนั้น โอลเซ่น ก็ตอบว่า "ผมไม่มั่นใจว่าคุณกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่ ตอนนี้การทำข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้น แต่แน่นอนว่าเราให้ความสนใจในตัวเขา"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เต็งซิวจอร์จินโญ่หลังแมนยูถอนตัว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งคว้า จอร์จินโญ่ กองกลางตัวเก่ง นาโปลี หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวเรียบร้อยแล้ว คาด "อัซซูร่า" ตั้งราคาแข้งทีมชาติอิตาลี สูงถึง 60 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5 ตัวแทน หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จ้องกระชากตัวไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นงานหนักที่หงส์แดงจะต้องรั้งตัวนักเตะเอาไว้
  • เชลซีเฮ!กูร์กตัวส์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่ง กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย และพร้อมช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้
  • คล็อปป์ไม่ปลื้มซาลาห์เดินทางรับรางวัลในลอนดอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับไม่ค่อยปลื้มที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมเหยี่ยมข่าวลูกหนังเมืองผู้ดี โดยให้เหตุผลอยากให้นักเตะได้พักผ่อนเต็มที่มากกว่า แต่ระบุทุกๆ รางวัลที่แข้งมัมมี่ได้รับถือว่าเหมาะสมแล้วจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »