ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รับไม่ได้!แฟนฮัมบูร์กคลั่งเผาสนามหลังทีมตกชั้น

รับไม่ได้!แฟนฮัมบูร์กคลั่งเผาสนามหลังทีมตกชั้น

Posted 13/05/2018 by siamsport


เกิดเหตุวุ่นวายในช่วงท้ายเกม บุนเดสลีกา นัดปิดซีซั่นคู่ระหว่าง ฮัมบูร์ก เอสเฟา กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อแฟนบอล "สิงห์เหนือ" พากันโยนพลุไฟสนาม หลังรับไม่ได้กับการที่เห็นทีมรักกำลังตกชั้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ฮัมบูร์ก เอสเฟา
ร่วงจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้เกมปิดฤดูกาลสามารถเปิดรัง โฟล์คสพาร์คสตาดิโอน เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 โดยที่ในช่วงท้ายเกมเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย เมื่อแฟนบอล "สิงห์เหนือ" กลุ่มหนึ่ง โยนพลุไฟลงสนามชุดใหญ่ จนเกมต้องหยุดลงชั่วคราว

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ซึ่งเป็นช่วงที่แน่นอนแล้วว่า ฮัมบูร์ก จะต้องลงไปเล่นใน ลีกา สอง ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้นด้วยกัน เปิดบ้านยำ เอฟเซ โคโลญจน์ 4-1 โดยแฟนบอลเจ้าถิ่นที่อยู่ฝั่งหลังประตูทีมเยือนได้โยนพลุไฟลงสนามจนเกิดกลุ่มควันขนาดใหญ่  ทำให้ผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราว พร้อมเปิดทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนับร้อยคนลงมาควบคุมสถานการณ์

หลังจากที่เจ้าหน้าที่เคลียร์พลุไฟออกจากสนามได้หมด ทั้งสองทีมก็ลงมาเตะกันต่อในช่วงไม่กี่วินาทีที่เหลือ และเกมจบลงด้วยชัยชนะของ ฮัมบูร์ก ซึ่งไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมได้อยู่โลดแล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไป และถือเป็นการตกชั้นครั้งแรกของสโมสรนับตั้งแต่ลีกก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 1963

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นแย่เอง!ไฮย์เกสรับบาเยิร์นสมควรพ่ายสตุ๊ตการ์ท
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุยซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" สมควรแล้วกับการพ่าย เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน 1-4 ในเกมปิดซีซั่น พร้อมตำหนิลูกทีมจบสกอร์กันไม่คมเอง
  • ตามคาด!บาเยิร์นจับร็อบเบน,ราฟินญ่ายืดสัญญาอีกปี
    อาร์เยน ร็อบเบน และ ราฟินญ่า สองแข้งจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ควงกันขยายสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อย ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา "เสือใต้" ระบุทั้งสองจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในการสู้ศึกซีซั่นหน้า
  • เอเยนต์ยันเลโน่หยุดถกโยกซบนาโปลี
    เอเยนต์เผย แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยุติการเจรจากับ นาโปลี แล้ว หลังมีข่าว อาร์เซน่อล และ แอตเลติโก มาดริด จ้องคว้าตัว บอกตอนนี้นักเตะต้องการทุ่มสมาธิให้กับเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น เหตุ "ห้างขายยา" กำลังลุ้นไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แก้มแดงการันตี"เลวานดอฟสกี้"ไม่ทิ้งเสือใต้
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ประธานบริหารบาเยิร์น มิวนิคยืนยันว่าโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หัวหอกระดับโลกพร้อมอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »