ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ยูเวนตุสเล็งซิวโควาซิชแทนปานิช

ลือ!ยูเวนตุสเล็งซิวโควาซิชแทนปานิช

Posted 13/05/2018 by siamsport


ยูเวนตุส สนคว้า มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เรอัล มาดริด ร่วมทัพ เพื่อแทนที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่อาจย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "เจ้าม้าลาย" อาจต้องแย่งกับ อินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงสตาร์โครแอตกลับรังเช่นกัน

 "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เข้ามาเสริมทัพเพื่อแทนที่ มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง ที่อาจย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปานิช และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทำให้ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเว่ ต้องหาผู้เล่นใหม่เอาไว้ก่อน และมองว่า โควาซิช จะสามารถทดแทนแข้งบอสเนียได้เป็นอย่างดี

ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน และมีโอกาสไม่น้อยที่เขาจะตัดสินใจกลับมาค้าแข้งในศึกเซเรีย อา อีกครั้ง

 อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ก็จะต้องเจอคู่แข่งเมื่อมีข่าวว่า อินเตอร์ ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ โควาซิช เช่นกัน นอกจากนี้แล้ว "เจ้าม้าลาย" ก็ยังเล็งคว้า เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์จาก ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว รวมถึง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ แข้ง โรม่า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การันตีแล้ว!โรม่าได้เตะชปล.ซีซั่นหน้า
    แฟนบอล "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ได้เฮกันดังๆ เมื่อ อาแอส โรม่า การันตีสิทธิ์สู้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเรียบร้อย หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ประสบกับความปราชัยในเกมล่าสุด
  • อินเตอร์เจ๊งคาบ้าน! ซาสซูโอโล่บุกส่อง 2-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โอกาสตีตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มเหลือน้อยลงไปอีก หลังเล่นในบ้านแพ้ให้ ซาสซูโอโล่ 1-2 ทำให้รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ลาซิโอ อันดับ 4 แค่สองคะแนน แถมลาซิโอแข่งน้อยกว่าหากพรุ่งนี้คว้าชัยเหนือ โครโตเน่ ก็จะการันตีเข้ารอบสุดท้าย ยูซีแอล ทันทีฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561อินเตอร์ มิลาน 1 - ซาสซูโอโล่ 2สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อินเตอร์ มิลาน ที่ก...
  • ยูเวนตุสมีลุ้นได้โมราต้าหลังเชลซีพร้อมปล่อยตัว
    ยูเวนตุส มีลุ้นได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสเปน กลับมาร่วมทีมอีกรอบ หลัง เชลซี ยินดีปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่น เหตุหัวหอกรูปหล่อไม่อาจทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังในฤดูกาลนี้
  • กัตจังรับไม่รู้อนาคต"ดอนนารุมม่า"อยู่หรือไป
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี มิลานยอมรับว่าเขาไม่ทราบเหมือนกันว่าอนาคตของจานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »