ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก "คีย์ วิจิตรา" Playmate Of The Year 2018

เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก "คีย์ วิจิตรา" Playmate Of The Year 2018

Posted 14/05/2018 by Sanook

พฤษภาคม ปี 2017 "คีย์ - วิจิตรา โนรีย์" ถูกเสนอว่าเธอคือ Miss May ที่เร้าใจที่สุด พอถึงต้นเดือน มกราคม ปี 2018 เธอกลายเป็น Bunny สาวกระต่ายสุดเซ็กซี่คอยทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เพลย์บอย ไทยแลนด์" และล่าสุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Playmate Of The Year 2018 ไปครอง‘วาเลนท์ สร้อยสุวรรณ’ บรรณาธิการนิตยสารเล่มนี้เคยนิยามถึง Playmate ว่า “คือส่วนหนึ่งของครอบครัว เพลย์บอย มีคำพูดว่า “เมื่อเป็น Playmate แล้ว ก็ต้องเป็น Playmate ไปตลอด” ในแต่ละเดือนจะมี Playmate แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะมี Miss May

แค่เพียงคนเดียว และสาวๆ ที่ได้เข้ามาประจำการในแต่ละเดือนจะเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา ซึ่งเราจะสนับสนุนให้พวกเธอได้เผยศักยภาพของตัวเองไปตลอดทั้งปี”

ดังนั้นการจะเป็นสาวเพลย์เมทได้จึงไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว หากเธอคนนั้นยังต้องเพียบพร้อมไปด้วยสติปัญญาและไหวพริบที่ดีอีกด้วย และถ้าหากถามว่าทำไมคีย์ถึงเหมาะสมที่จะได้ตำแหน่งนี้ไปครอง คำตอบคือ นอกเหนือจากความเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเป็นนางแบบที่มีเซ็กซ์แอพพีลที่สุดแล้ว เธอก็ยังมีศักยภาพด้านอื่นที่น่าสนใจและไปต่อได้อย่างไร้ข้อกังขา เรียกว่าเธอสวยทั้งภายในและภายนอก ครบเครื่องเลยทีเดียว และตำแหน่ง Playmate Of The Year 2018 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคีย์คนนี้เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซตนี้ละลายใจหนุ่ม ๆ Clara Lee อวดหุ่นแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่
    Clara Lee ดาราและนางแบบสาวชาวเกาหลีสุดฮอต มาพร้อมกับภาพถ่ายแบบเซตใหม่ที่ละลายใจหนุ่ม ๆ ทั้งบาง โดยเธอได้อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่ บรรยากาศโดยรอบดูร้อนขึ้นมาทันที
  • วุ้นเส้น วิริฒิพา กับมุมสวยแซ่บ ที่สะดุดตาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ
    วุ้นเส้น วิริฒิพา วีเจและนักแสดงสาวชื่อดัง กับมุมสวยแซ่บที่ตนอัปลงในอินสตาแกรม ไม่ว่าจะไปทริปไหน สาววุ้นเส้นมักจะอวดความสวยแซ่บมาฝากแฟน ๆ เสมอ แถมยังสะดุดตาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอีกเช่นกัน
  • “น้องแน๊ต เกศริน” โชว์ลีลากินลูกอมสุดเซ็กซี่
    เรื่องความเซ็กซี่ ชื่อของ “แน๊ต เกศริน” ไม่เคยหายไปจากสมองหนุ่มๆ ได้เลย ด้วยผลงานมากมายที่การันตีความเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ โดยไมานานมานี้เธอเพิ่งไปออกรายการโชว์ลีลากินลูกอมสุดแซ่บ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนตาค้างเลยทีเดียว
  • 4 ซูเปอร์ฮีโร่หญิงจาก Avengers: Infinity War พวกเธอเซ็กซี่มาก!
    Avengers: Infinity War หนังซึ่งนอกจากจะรวมบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ไว้อย่างคับคั่งที่สุดแล้ว ยังกวาดบรรดาสาวก แฟนคลับของค่าย Marvel มารวมตัวที่โรงหนังอย่างเนืองแน่นที่สุด แถมกวาดรายได้แบบถล่มทลาย ทำลายสถิติหนังเปิดตัวทำเงินสูงสุดในสัปดาห์แรกของปีนี้อีกด้วย และหนึ่งในเคล็ดลับที่ชวนติดตามของค่าย Marvel คงจะหนีไม่พ้นบรรดานักแสดงสาวๆ ที่คัดกันมาเป็นอย่างดีแล้วว่ามีพลังดึงดูดบนจอเงินชนิดที่สะกดสายตาหนุ่มๆ ได้อยู่หมัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »