ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้นตำรับความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” 38 ยังแซ่บไม่เปลี่ยน

ต้นตำรับความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” 38 ยังแซ่บไม่เปลี่ยน

Posted 14/05/2018 by Sanook

ส่องความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” นักแสดงสาวสวยเจ้าของผลงานเซ็กซี่มากมาย ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะรับงานในวงการน้อยลง แต่บอกเลยเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน

ต้องบอกว่าหากคิดถึงต้นตำหรับความเซ็กซี่ ชื่อของ “เปิ้ล ไอริณ” ก็ยังคงอยู่ในความนึกคิดของหนุ่มๆ หลายคน เพราะในอดีตเธอเป็นนักแสดงลุคเซ็กซี่ มี ผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย ภายหลังถึงแม้ว่าเธอจะรับงานในวงการบันเทิงน้อยลง แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวบอกเลยว่าระอุมากๆ เพราะเธอไปเที่ยวครั้งในไม่ลืมแชร์ภาพเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจหวิวเล่น

สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว เกิดเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2523 ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 19 ปี จากการถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นก็มีผลงานทางการแสดง และการถ่ายแบบมากมาย

ทั้งนี้ช่วงหลัง นอกจากงานแสดง เธอยังหันมาเอาดีด้านการร้องเพลง โดยเปิดค่ายเล็กๆเป็นของตนชื่อว่า ไออาร์ เรคคอร์ด เธอมีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า "อัลบั้ม เบนซ์สปอร์ต" มีเพลงเช่น เบนซ์สปอร์ต, บรรยากาศพาไป, เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เป็นต้น

เวลาผ่านไปกี่ปีสาวเซ็กซี่คนนี้ก็ยังคงความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก "คีย์ วิจิตรา" Playmate Of The Year 2018
    พฤษภาคม ปี 2017 "คีย์ - วิจิตรา โนรีย์" ถูกเสนอว่าเธอคือ Miss May ที่เร้าใจที่สุด พอถึงต้นเดือน มกราคม ปี 2018 เธอกลายเป็น Bunny สาวกระต่ายสุดเซ็กซี่คอยทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เพลย์บอย ไทยแลนด์" และล่าสุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Playmate Of The Year 2018 ไปครอง‘วาเลนท์ สร้อยสุวรรณ’ บรรณาธิการนิตยสารเล่มนี้เคยนิยามถึง Playmate ว่า “คือส่วนหนึ่งของครอบครัว เพลย์บอย มีคำพูดว่า “เมื่อเป็น Playmate แล้ว ก็ต้องเป็น Playmate ไปตลอด” ในแต่ละเดือนจะมี Playmate แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะมี Miss May
  • เซตนี้ละลายใจหนุ่ม ๆ Clara Lee อวดหุ่นแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่
    Clara Lee ดาราและนางแบบสาวชาวเกาหลีสุดฮอต มาพร้อมกับภาพถ่ายแบบเซตใหม่ที่ละลายใจหนุ่ม ๆ ทั้งบาง โดยเธอได้อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่ บรรยากาศโดยรอบดูร้อนขึ้นมาทันที
  • วุ้นเส้น วิริฒิพา กับมุมสวยแซ่บ ที่สะดุดตาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ
    วุ้นเส้น วิริฒิพา วีเจและนักแสดงสาวชื่อดัง กับมุมสวยแซ่บที่ตนอัปลงในอินสตาแกรม ไม่ว่าจะไปทริปไหน สาววุ้นเส้นมักจะอวดความสวยแซ่บมาฝากแฟน ๆ เสมอ แถมยังสะดุดตาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศอีกเช่นกัน
  • “น้องแน๊ต เกศริน” โชว์ลีลากินลูกอมสุดเซ็กซี่
    เรื่องความเซ็กซี่ ชื่อของ “แน๊ต เกศริน” ไม่เคยหายไปจากสมองหนุ่มๆ ได้เลย ด้วยผลงานมากมายที่การันตีความเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการ โดยไมานานมานี้เธอเพิ่งไปออกรายการโชว์ลีลากินลูกอมสุดแซ่บ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนตาค้างเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »