ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "อินซากี้"ชี้ฟ้าลิขิตให้อินทรีฟัดงูชิงตั๋วชปล.

"อินซากี้"ชี้ฟ้าลิขิตให้อินทรีฟัดงูชิงตั๋วชปล.

Posted 14/05/2018 by hugball

ซิโมเน่ อินซากี้เทรนเนอร์ลาซิโอเชื่อว่าคงเป็นเพราะฟ้าลิขิตเลยทำให้พวกเขาต้องไปชิงโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับอินเตอร์ มิลานในนัดสุดท้ายของซีซั่น
 
การเสมอโครโตเน่ 2-2 ทำให้"เบียงโคเชเลสเต้"รั้งที่ 4 โดยทิ้งห่างอินเตอร์แค่ 3 แต้ม แล้วทั้งคู่ต้องมาเจอกันเองในนัดปิดฤดูกาลที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซึ่งหากทีมเยือนชนะก็ได้เฮทันที เพราะเฮต ทู เฮดดีกว่า หลังเสมอกันมาก่อน 0-0
 
"ไม่ต้องสงสัยว่าเราพลาดโอกาสไป มันเป็น 1 ใน 2 เกมที่สำคัญ เรารู้ว่าไม่ง่าย แต่เราเสีย 2 ประตู มันทำให้เราเจ็บปวดและต้องไปลุ้นในนัดสุดท้าย"
 
"เราเสมอได้ นั่นทำให้เราอุ่นใจกว่าอินเตอร์เล็กน้อย แต่อีกมุมหนึ่ง นั่นอาจเป็นเรื่องที่เราเสียเปรียบในด้านความคิด ฟ้าลิขิตให้เราต้องสู้จนหยดสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เจ๊งคาบ้าน! ซาสซูโอโล่บุกส่อง 2-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โอกาสตีตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มเหลือน้อยลงไปอีก หลังเล่นในบ้านแพ้ให้ ซาสซูโอโล่ 1-2 ทำให้รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ลาซิโอ อันดับ 4 แค่สองคะแนน แถมลาซิโอแข่งน้อยกว่าหากพรุ่งนี้คว้าชัยเหนือ โครโตเน่ ก็จะการันตีเข้ารอบสุดท้าย ยูซีแอล ทันทีฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลีวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561อินเตอร์ มิลาน 1 - ซาสซูโอโล่ 2สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อินเตอร์ มิลาน ที่ก...
  • อยากอยู่ต่อ!ราฟินญ่าวอนอินเตอร์ซื้อขาด
    ราฟินญ่า มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า อ้อนวอน อินเตอร์ มิลาน ช่วยซื้อตนขาดจาก บาร์เซโลน่า พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "งูใหญ่"
  • แพะชัดๆ!ซานตอน,แฟนสาวโดนสาวกงูใหญ่ขู่ฆ่า
    ดาวิเด้ ซานตอน กองหลัง อินเตอร์ มิลาน และหวานใจของเขา โดนข้อความในโลกออนไลน์ขู่ฆ่า และสาปแช่งให้เป็นมะเร็ว หลังโดนโยนความผิดว่าเป็นตัวการทำให้ "งูใหญ่" แพ้ ยูเวนตุส ในเกมลีกนัดล่าสุด งานนี้หวานใจของเขาถึงกับช็อกเพราะไม่เคยกลัวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย
  • งูใหญ่สะดุ้ง! “อิคาร์ดี้” แย้มอนาคตยังไม่แน่นอนกับต้นสังกัด
    เมาโร อิคาร์ดี้ สตาร์ดังของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าอนาคตกับต้นสังกัดยังไม่แน่นอน พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่า ทัพ “งูใหญ่” จะสามารถแข้าไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »