ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้เซ็งทุกอย่างไม่เป็นใจทำบาร์ซ่าพ่าย

บัลเบร์เด้เซ็งทุกอย่างไม่เป็นใจทำบาร์ซ่าพ่าย

Posted 14/05/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทุกอย่างมันไม่เข้าทางทีมตนในเกมที่พ่าย เลบันเต้ 4-5 พร้อมชมอีกฝ่ายด้วยว่าทำผลงานได้ดี
  
เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวว่าวันนี้ทุกอย่างมันไม่เป็นใจกับทีมของตน จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ เลบันเต้ 4-5 ถึงสนาม เอสตาดิโอ ซิวดาด เด บาเลนเซีย ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
   
ก่อนหน้าเกมนี้ บาร์เซโลน่า มีลุ้นทำสถิติไร้พ่ายในลีกตลอดทั้งฤดูกาล แต่ความหวังดังกล่าวก็ต้องจบลง โดยที่จริงทีมเยือนดูเหมือนว่าจะกลับมาได้แล้ว หลังจากรัวทีเดียว 3 ลูกติด ในตอนที่ตามหลังอยู่ 1-5 จนไล่มาเป็น 4-5 ทว่าสุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน
   
กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "เราผิดหวังที่ไม่สามารถทำสถิติไร้พ่ายได้ แต่เราก็ต้องพอใจแล้วที่มาถึงจุดนี้ได้ สถิติเหล่านี้มันดูเหมือนจะทำได้ง่ายๆ แต่ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย มันมีตัวแปรหลายอย่าง มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีวันที่หลายอย่างมันไม่เป็นใจกับคุณ และทุกอย่างไปเข้าทางคู่แข่งของคุณแทน มันเป็นเกมที่แปลกนะ พวกเขาเล่นกันได้ดีมากๆ และพวกเขาก็ลงโทษเราด้วยการเล่นจังหวะสวนกลับเร็วที่ยอดเยี่ยม 3 ครั้ง"
   
"ปฏิกิริยาของนักเตะของผมมันดีมากๆ และเราก็เกือบที่จะได้ผลเสมอแล้ว ถ้าเราอยากครองเกมเอาไว้ให้ได้แล้วล่ะก็ เราก็ต้องรับมือกับจังหวะสวนกลับเร็วเหล่านี้ให้ได้ เราจะเปิดพื้นที่กว้างจนต้องมาเสี่ยงเสียประตูอย่างนี้ไม่ได้ เราต้องพิจารณาถึงประเด็นนี้ เพราะที่จริงเราทำตรงจุดนี้ได้ดีมาตลอดทั้งฤดูกาล ตอนพักครึ่งเราคิดว่าเราจะพลิกสถานการณ์ได้ แต่ เลบันเต้ กำลังอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มได้ดี พวกเขาทำให้เราประหลาดใจตอนเริ่มครึ่งหลัง เราต้องให้เครดิตกับพวกเขาด้วย" บัลเบร์เด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อกถล่ม! บาร์ซ่าแพ้แล้วโดนเลบันเต้กระซวก 5-4 หยุดสถิติไร้พ่ายไว้แค่ 43 นัด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมที่ไร้ เมสซี่ ต้องเจอกับความพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาลเสียแล้ว หลังโดนเจ้าถิ่น เลบันเต้ ไล่กระซวกสุดมันส์ก่อนจบด้วยสกอร์มโหฬาร 5-4 โดยเกมนี้ทั้ง เอ็มมานูเอล บัวเต็ง และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต่างตะบันแฮตทริก ซึ่งความปราชัยของ "อาซูลกราน่า" แมตช์นี้ทำให้แพ้เป็นเกมแรกของซีซั่น และหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้แค่ 43 เกมเท่านั้น
  • ซวยแล้วซัวเรซ!กรีซมันน์มาต้องย้ายออกไป?!
    การมาร่วมก๊วน "บาร์ซ่า" ของ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง "ตราหมี" หากทุกอย่างลงตัว ย่อมหมายถึงการโละแข้งดังออกไปบ้างไปโดยปริยาย แต่ใครจะเชื่อหวยจะออกที่ หลุยส์ ซัวเรซ โทษฐานแก่ที่สุดในแผงกองหน้า?!
  • ซิเมโอเน่ยันไม่สนข่าวลือกรีซมันน์ย้ายทีม
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยันไม่สนข่าวลือ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง อาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ และมุ่งมั่นอยู่ที่นัดชิงศึกยูโรปา ลีก เท่านั้น หลังมีกระแสสตาร์ฝรั่งเศสอาจซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้
  • บาร์เซโลน่า 5 - บียาร์เรอัล 1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มสมราคาดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ หลังเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 5-1 เกมนี้ อุสมาน เดมเบเล่ งัดฟอร์มสุดยอดแถมเหมาคนเดียวสองประตู ซิวสามแต้มมี 90 คะแนน โดยมีโปรแกรมในลีกเหลืออีกสองนัดเพื่อที่จะลุ้นเป็นทีมแรกที่ไร้พ่ายในลีก ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »