ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หูผึ่ง!มิลานยันพร้อมขายดอนน่ารุมม่า

หูผึ่ง!มิลานยันพร้อมขายดอนน่ารุมม่า

Posted 14/05/2018 by siamsport

ผอ.กีฬา เอซี มิลาน ยืนยันพร้อมขาย จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า โกลตัวเก่ง หากมีสโมสรไหนยื่นซื้อในราคาที่เหมาะสม บอก "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมปล่อยนักเตะทุกคน หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา พร้อมรับตอนนี้เซเรีย อา ไม่ใช่จุดหมายปลายทางแข้งระดับโลกอีกแล้ว  

มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาพร้อมที่จะขาย จานลุยจิ ดอนน่ารุมม่า นายทวารตัวเก่ง หากมีทีมไหนยื่นเข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้    

จอมหนึบวัย 19 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก รวมถึงโดนแฟนบอลต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังจากก่อความผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ มิลาน พ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส 0-4 ในนัดชิงศึกโคปปา อิตาเลีย รวมถึงเกมที่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย    

"เราต้องปกป้อง ดอนน่ารุมม่า และเราจะปกป้องเขาจนถึงที่สุด หลังจากนั้นแล้วก็เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เขาคือส่วนหนึ่งของสโมสรนี้และเราก็จะไม่ปล่อยเขาไปง่ายๆ เว้นแต่ว่ามีใครขอซื้อเขาด้วยค่าตัวที่เหมาะสมสำหรับเขา"   

"ถ้ามันมีข้อเสนอที่ดีพอเข้ามา ไม่ว่านักเตะคนไหนของเราก็มีสิทธิ์ที่จะขายได้ทั้งนั้น มันมีสโมสรที่รวยกว่าเราและเราก็ต้องเลือกเส้นทางอื่น เราต้องไม่หลอกตัวเองว่าเราสามารถกลับไปเป็นเซเรีย อา เหมือนในอดีตที่ดึงดูดใจบรรดาสุดยอดนักเตะมากมาย เราจะไม่มีทางดึงดูดใจพวกเขา มันจะเป็นเรื่องยากมาก" มิราเบลลี่ กล่าว   

สำหรับ ดอนน่ารุมม่า ที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »