ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นของเด็ก! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งซิว 2 ดาวรุ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสริมทัพ

เล่นของเด็ก! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งซิว 2 ดาวรุ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสริมทัพ

Posted 15/05/2018 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังศึก พรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามอง 2 ผู้เล่นดาวรุ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อย่าง อเล็กซ์ ไมเท่น และ แม็ตต์ บอนด์สเวลล์ เข้ามาเสริมทัพอคาเดมี่

The Plymouth Herald รายงานข่าวว่าทีมปีศาจแดงกำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ 2 ดาวเตะรายนี้อยู่ หลังจากที่ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมเจ้าป่าชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี ตลอดฤดูกาลล่าสุด

ไมเท่น นั้นเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีก ขณะที่ บอนด์สเวลล์ เล่นเป็นกองหลังฝั่งซ้าย โดยทั้งคู่อายุ 16 ปี เท่ากัน และได้รับการคาดหมายว่ามีอนาคตที่สดใสรอพวกเขาอยู่ข้างหน้า

สำหรับทั้ง ไมเท่น และ บอนด์สเวลล์ ต่างก็เคยรับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี กันมาแล้ว ซึ่งตามแหล่งข่าวดังกล่าวก็มองว่าคงเป็นเรื่องยากที่ ฟอเรสต์ จะรั้งตัวทั้งคู่เอาไว้ ถ้าหากว่าทีมปีศาจแดงแสดงความสนใจเข้ามาจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันเผย10แข้งอายุไม่เกิน30รายได้มากสุด
    สื่อผู้ดี เผยรายชื่อพ่อค้าแข้งในสหราชอาณาจักรที่อายุไม่เกิน 30 ปีที่มีรายได้มากที่สุดประจำปี 2018 โดยงานนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเจ็บจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยังติดโผท็อปเทนด้วย ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดโบกมือลาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว
  • กังหันหิน! ฟาน ไดจ์ค ครองแชมป์เบียดคู่แข่งชนะมากสุดใน พรีเมียร์ ลีก
    เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เริ่มตอบแทนความคุ้มค่าที่ ลิเวอร์พูล ล่าตัวเข้ามาร่วมทีมจาก เซาแธมป์ตัน หลังยึดหัวหาดผู้เล่นที่มีเปอร์เซนต์ในการเบียดคู่แข่งชนะมากที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก
  • ชอบมาก!มูรอให้คาร์ริครับบทมือขวา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะให้ตำแหน่งผู้ช่วยของตัวเองมันว่างเอาไว้ก่อน เพื่อให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค มารับบทบาทดังกล่าว หลังจากตอนนี้ คาร์ริค ยังไม่ผ่านการสอบโค้ชระดับโปรไลเซนส์
  • ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18
    จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »