ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความเซ็กซี่ "นาร่า พิมพ์นารา" นางแบบสาวหุ่นนาฬิกาทราย

ส่องความเซ็กซี่ "นาร่า พิมพ์นารา" นางแบบสาวหุ่นนาฬิกาทราย

Posted 15/05/2018 by Sanook

"นาร่า พิมพ์นารา เอี่ยมอ่อง" สาวมาดมั่น หน้าเก๋ มีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนใคร เธอจบจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ระหว่างที่ยังศึกษาอยู่ก็เป็นสาวนักกิจกรรมและมากไปกว่านั้นเธอก็ยังมีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ส่วนมากคนรอบๆ ตัวมักจะบอกว่านาร่ามีเสน่ห์ตรงไหน และถ้านารามองตัวเองล่ะ ผมเริ่มทักทายเธอเป็นคำถามแรก เธอยิ้มๆ เบาๆ ก่อนตอบ “ส่วนใหญ่คนจะมองว่านาร่ามีเสน่ห์ที่รูปร่าง ที่เป็นทรงนาฬิกาทรายแต่สำหรับตัวเองนาร่าคิดว่าเสน่ห์อีกอย่างนึงในตัวคือความที่เราเป็นคนมองโลกในแง่ดีค่ะ”

ผมสงสัยว่า ก่อนมาเป็นสาวบันนี่ของเพลย์บอยไทยแบนด์เธอวาดภาพไว้ยังไง แล้วพอได้เป็นภาพในหัวเหมือนหรือต่างกันมากมั้ย เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลชวนฟังว่า

“ก่อนหน้าที่จะเป็นบันนี่ก็คิดแค่ว่าโป๊ๆ ก็เป็นได้แล้ว พอได้มาเป็น มันไม่ง่ายแบบที่คิดเลย ไหนจะต้องเรียนเดินแบบ เรียนบุคลิกภาพ แม้กระทั่งการไหว้ที่ดูเหมือนจะง่ายเพราะเราก็ไหว้มาตั้งแต่เด็กแล้วก็ยังต้องมาเรียนใหม่ นั่นทำให้รู้เลยว่าการเป็นบันนี่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลยค่ะ”

ถ้าอย่างนั้น ความท้าทายและความสนุกของการเป็นบันนี่คืออะไร ผมโยนคำถามให้นาร่าต่อไป เธอนิ่งคิดสักครู่

“อืม…ความท้าทายและความสนุกคงเป็นเป็นการได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ในทุกๆ วัน ได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำค่ะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จะกลายมาเป็นทักษะที่เสริมเขี้ยวเล็บให้กับงานของนาร่าในอนาคตค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ไปทั้งตัว "ไดรฟ์ ชิดชนก" Playmate สุดแซ่บ
    "ไดรฟ์ - ชิดชนก ศรีถัทธ์" ภายนอกดูเป็นสาวมั่นแต่ภายในเธอกลับเป็นสาวหวาน หนึ่งคนที่ผสานสองความต่างได้อย่างลงตัว เธอเล่าให้เราฟังถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตว่า อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ขัดสน ไม่ว่าเรื่องใดๆ ขอให้ทุกคนในครอบครัวและคนรอบๆ ตัว มีความสุข สำหรับเธอครอบครัวเป็นที่หนึ่งเสมอ ความหมายของการทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อคนในครอบครัว ถ้าครอบครัวมีความสุขเธอก็พลอยมีความสุขไปด้วย
  • ต้นตำรับความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” 38 ยังแซ่บไม่เปลี่ยน
    ส่องความเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ” นักแสดงสาวสวยเจ้าของผลงานเซ็กซี่มากมาย ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะรับงานในวงการน้อยลง แต่บอกเลยเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน
  • เซ็กซ์แอพพีลสูงมาก "คีย์ วิจิตรา" Playmate Of The Year 2018
    พฤษภาคม ปี 2017 "คีย์ - วิจิตรา โนรีย์" ถูกเสนอว่าเธอคือ Miss May ที่เร้าใจที่สุด พอถึงต้นเดือน มกราคม ปี 2018 เธอกลายเป็น Bunny สาวกระต่ายสุดเซ็กซี่คอยทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เพลย์บอย ไทยแลนด์" และล่าสุดเธอก็คว้าตำแหน่ง Playmate Of The Year 2018 ไปครอง‘วาเลนท์ สร้อยสุวรรณ’ บรรณาธิการนิตยสารเล่มนี้เคยนิยามถึง Playmate ว่า “คือส่วนหนึ่งของครอบครัว เพลย์บอย มีคำพูดว่า “เมื่อเป็น Playmate แล้ว ก็ต้องเป็น Playmate ไปตลอด” ในแต่ละเดือนจะมี Playmate แค่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะมี Miss May
  • เซตนี้ละลายใจหนุ่ม ๆ Clara Lee อวดหุ่นแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่
    Clara Lee ดาราและนางแบบสาวชาวเกาหลีสุดฮอต มาพร้อมกับภาพถ่ายแบบเซตใหม่ที่ละลายใจหนุ่ม ๆ ทั้งบาง โดยเธอได้อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่ บรรยากาศโดยรอบดูร้อนขึ้นมาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »