ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุเชาว์ นุชนุ่ม มั่นใจ บุรีรัมย์ จะผ่าน ชุนบุค ได้แม้เป็นงานหนัก

สุเชาว์ นุชนุ่ม มั่นใจ บุรีรัมย์ จะผ่าน ชุนบุค ได้แม้เป็นงานหนัก

Posted 15/05/2018 by kapook

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจะสามารถล้มแชมป์ เค ลีก อย่าง ชุนบุค มอเตอร์ส และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่ 2 ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2561  โดยจะฟาดแข้งกันเวลา 17.00 น. ซึ่งในนัดแรก "ปราสาทสายฟ้า" กุมความได้เปรียบมาได้ก่อนด้วยการเก็บชัยชนะ 3-2

สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า "เกมนี้เราต้องมีสมาธิ ตลอด 90 นาที เราจะประมาทไม่ได้ ถ้าทำได้ ผมคิดว่าเราจะเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน แม้มันเป็นงานที่ยาก แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ฝากถึงแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟนฟุตบอลชาวไทย ส่งกำลังใจ ส่งแรงเชียร์ให้พวกเราด้วยครับ"

"ไม่ว่าเราจะเจอใคร เวลาลงสนาม เราต้องเล่นให้เต็มที่ และต้องทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเกมนี้ เราไม่ได้มาเพื่อเอาผลเสมอ เรามาเพื่อชนะ ผมเชื่อว่า พวกเราจะทำผลงานที่ดี เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ขอแค่เสมอเข้ารอบทันที ชนบุคหลังพิงฝาต้องเปิดหน้าแลก ศึกชปล.เลกสอง
    ชนบุค มอเตอร์ส และกว่างโจว เอเวอร์กรานเด สองทีมมหาอำนาจบอลลีกเกาหลี และจีนตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังชนฝาต้องชนะสถานเดียวในนัดที่สองรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก (เอซีแอล) โซนตะวันออก วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม นี้
  • บุรีรัมย์ไม่ชัวร์ปล่อย"เอ็ดการ์"หลังถกคว้าแข้งบราซิล
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวคว้าตัวอดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลอย่าง ออสวัลโด้ ฟิลโญ เข้ามาร่วมทีมในเลกสอง ทว่ายังไม่ชัวร์จะมาแทน เอ็ดการ์ บรูโน่ หรือไม่ เนื่องจากรายหลังกำลังทำผลงานได้ดีกดไป 4 เม็ด จากการลง 2 นัด ในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »