ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่หวังโอบลัคไม่ทิ้งแอตมาดริด

ซิเมโอเน่หวังโอบลัคไม่ทิ้งแอตมาดริด

Posted 15/05/2018 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด หวังเห็น ยาน โอบลัค นายทวารจอมหนึบ อยู่ช่วยทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมชู โอบลัค เป็นผู้รักษาประตูที่เจ๋งสุดในโลกคนหนึ่งเวลานี้             

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน หวังว่า ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูคนเก่ง จะเลือกอยู่เฝ้าเสาในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีน่า ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้              

โอบลัค โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และฤดูกาลนี้สามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 28 จาก 47 เกมรวมทุกรายการ จนมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แต่ ซิเมโอเน่ หวังที่จะเห็น มือกาวทีมชาติสโลวีเนียวัย 25 ปี อยู่ช่วยทีมต่อไป               

"ผมแฮปปี้มากที่เขาอยู่กับเรา ช่วงแรกเขาต้องพบกับความยากลำบากกว่าจะเข้ามาสู่ทีมได้ แต่ด้วยความอดทนทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ผมหวังว่า เราจะมีเขาอยู่ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และก็หวังเขาจะมีความสุขกับที่นี่" ซิเมโอเน่ กล่าว                

ทั้งนี้ แอต. มาดริด มีคิวฟาดแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดทำสถิติไร้พ่าย! บัลเบร์เด้ สุดเซ็ง บาร์เซโลน่า มาพลาดท่าเอาแมตช์รองสุดท้าย
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า สุดเซ็งที่ทีมพลาดทำสถิติเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ ลา ลีกา แบบไร้พ่าย หลังจากที่พลาดท่าบุกแพ้ต่อ เลบันเต้ 4-5 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บัลเบร์เด้เซ็งทุกอย่างไม่เป็นใจทำบาร์ซ่าพ่าย
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ทุกอย่างมันไม่เข้าทางทีมตนในเกมที่พ่าย เลบันเต้ 4-5 พร้อมชมอีกฝ่ายด้วยว่าทำผลงานได้ดี
  • ล็อกถล่ม! บาร์ซ่าแพ้แล้วโดนเลบันเต้กระซวก 5-4 หยุดสถิติไร้พ่ายไว้แค่ 43 นัด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมที่ไร้ เมสซี่ ต้องเจอกับความพ่ายแพ้เกมแรกของฤดูกาลเสียแล้ว หลังโดนเจ้าถิ่น เลบันเต้ ไล่กระซวกสุดมันส์ก่อนจบด้วยสกอร์มโหฬาร 5-4 โดยเกมนี้ทั้ง เอ็มมานูเอล บัวเต็ง และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ต่างตะบันแฮตทริก ซึ่งความปราชัยของ "อาซูลกราน่า" แมตช์นี้ทำให้แพ้เป็นเกมแรกของซีซั่น และหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกเอาไว้แค่ 43 เกมเท่านั้น
  • ยิงขู่ลิเวอร์พูล! เรอัลมาดริดฟอร์มโหดถล่มเซลต้าครึ่งโหล
    "ราชันชุดขาว" แม้เกมนี้จะขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งที่ยังเจ็บ ที่ทีมเวิร์กยังโหดเหี้ยมไล่ถล่มเซลต้า บีโก้ ยับเยิน 6-0 โดยเฉพาะฟอร์มของ แกเร็ธ เบล สุดเฉียบเหมาคนเดียวสองประตู พาทีมปิดซีซั่นในบ้านได้อย่างสวยงาม ในเกมนัดรองสุดท้ายของ ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561เรอัล มาดริด 6 - เซลต้า บีโก้ 0สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »