ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจืด!อ็อกซ์พักยาวถึงปลายปีนี้

ลิเวอร์พูลจืด!อ็อกซ์พักยาวถึงปลายปีนี้

Posted 15/05/2018 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ต้องพักยาวถึงปลายปี 2018 หลังเข้าผ่าเข่าจากอาการเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แม้ตอนแรกเจ้าตัวตั้งเป้าคัมแบ็กต้นซีซั่นหน้าก็ตาม  

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดไปจนถึงช่วงปลายปี 2018 เลยทีเดียว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา   

แข้งวัย 24 ปี จะพลาดลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ และศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หลังจากได้รับบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงในเกมถ้วยใบใหญ่ของยุโรปรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะ โรม่า 5-2 ที่แอนฟิลด์    

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยืนยันว่า เขาประสบความสำเร็จกับการผ่าตัดเข่า และมีรายงานว่าตั้งเป้าที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล 2018-19       

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะต้องพักนานจนถึงเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว เนื่องจากการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากการผ่าตัดเข่าต้องใช้เวลา    

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังหันหิน! ฟาน ไดจ์ค ครองแชมป์เบียดคู่แข่งชนะมากสุดใน พรีเมียร์ ลีก
    เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เริ่มตอบแทนความคุ้มค่าที่ ลิเวอร์พูล ล่าตัวเข้ามาร่วมทีมจาก เซาแธมป์ตัน หลังยึดหัวหาดผู้เล่นที่มีเปอร์เซนต์ในการเบียดคู่แข่งชนะมากที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก
  • ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2017/18
    จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017/2018 บางคนมีมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนก็ไม่ค่อยดีนัก ไปดู 11 ผู้เล่น ยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!
  • ลิเวอร์พูล 4 - 0 ไบรท์ตัน
    "ลิเวอร์พูล คว้าที่ 4 ในพรีเมียร์ลีกได้อย่างงดงาม เมื่อถล่มไบรท์ตันกระจุย 3-0 ได้สิทธิโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน "โม ซาลาห์" ยิงประตูที่ 32 ในฤดูกาล ทำลายสถิติของทั้งอลัน เชียเรอร์ ,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และหลุยส์ ซัวเรซ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »