ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษมั่นใจ อาร์เซน่อล เลือก มิเกล อาร์เตต้า แทน อาร์แซน เวนเกอร์

สื่ออังกฤษมั่นใจ อาร์เซน่อล เลือก มิเกล อาร์เตต้า แทน อาร์แซน เวนเกอร์

Posted 15/05/2018 by kapook

มิเกล อาร์เตต้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานกุนซือใหญ่อาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ได้ประกาศอำลาตำแหน่งไปแล้ว ซึ่งทาง อีวาน กาซิดิส ปธ.สโมสร มองว่า อาร์เตต้า นี่แหละเหมาะสมมาก ๆ เพราะว่าเป็นกุนซือในแบบที่ตนเองต้องการ คือต้องเป็น คนหนุ่มไฟแรง, ค่าจ้างไม่แพง แล้วก็รับในข้อตกลงของสโมสรได้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ที่อยู่มานานถึง 22 ปี ทางสโมสรเองก็ได้เร่งหาว่าที่กุนซือคนใหม่เข้ามารับงาน ซึ่งหากว่ากันตามสเป็คที่บอร์ดบริหารต้องการก็คือต้องเป็นกุนซือหนุ่มไฟแรงที่ค่าจ้างไม่แพง และสามารถยอมรับในเงื่อนไขของสโมสรได้ ส่งผลให้ตอนนี้หวยไปออกที่ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งเป็นลูกหม้อเก่า

อย่างไรก็ตามนอกจาก มิเกล อาร์เตต้า แล้วตอนนี้ก็ยังมีรายชื่อของกุนซือหนุ่มรายอื่น ๆ มาพัวพันอยู่ด้วย อาทิ ปาทริก วิเอร่า อดีตกัปตันทีมจอมโหดยุคไร้พ่าย รวมไปถึง ยูเลี่ยน นาเกลมันส์ กุนซือหนุ่มผลงานเฉียบของโฮฟเฟ่นไฮม์ ที่ในฤดูกาลนี้สามารถพาทีมจบอันดับที่ 3 ของบุนเดสลีกาได้อย่างสวยงาม

ทั้งนี้ ที่ มิเกล อาร์เตต้า ได้รับการยกย่องให้เป็นเต็งหนึ่งเพราะว่าถูกสเป็คของทางสโมสรจริง ๆ อีกอย่างคือเขาสนิทสนมกับทาง แพร์ มาแตร์ซัคเกอร์ ที่จะเข้ามาเป็นหัวหน้าฝ่ายอะคาเดมี่เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งนั่นจะช่วยให้การประสานงานง่ายขึ้นกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »